HLV Pellegrini mừng khi Man City gặp Real chứ không phải Barcelona

16/04/2016 08:02 GMT+7

HLV của Man City Manuel Pellegrini khẳng định, đội bóng của ông sẽ đến thi đấu với Real Madrid ở vòng bán kết Champions League mà không có chút sợ hãi nào.

HLV của Man City Manuel Pellegrini khẳng định, đội bóng của ông sẽ đến thi đấu với Real Madrid ở vòng bán kết Champions League mà không có chút sợ hãi nào.

HLV Man City vui vẻ với kết quả bốc thăm - Ảnh: AFP
Sau kết quả bốc thăm ở vòng bán kết Champions League, Man City sẽ chạm trán với Real Madrid. Dù bị đánh giá dưới cơ so với “Kền kền trắng” nhưng HLV Pellegrini vẫn tuyên bố Man City sẽ chơi tấn công trước Real Madrid khi ông đang chuẩn bị cho một cuộc hội ngộ với gã khổng lồ Tây Ban Nha.
“Chúng tôi sẽ đối đầu với họ như chúng tôi vẫn làm với các đội bóng khác. Chúng tôi sẽ chơi và suy nghĩ như một đội bóng lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện mục tiêu khi có thể. Tôi hy vọng đội bóng sẽ lọt vào chung kết năm nay”, HLV của Man City chia sẻ với báo chí sau kết quả bốc thăm.
"Họ có những cầu thủ rất giỏi, có thể họ là đội bóng quan trọng nhất trên thế giới nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ rất giỏi. Nếu chúng tôi chơi như chúng tôi chơi mỗi tuần thì sẽ có một cơ hội để giành chiến thắng", nhà cầm quân người Chile nói tiếp.
Pellegrini tin rằng Man City có những cầu thủ tốt như Real - Ảnh: AFP
Đây là cơ hội hiếm hoi để HLV người Chile hội ngộ với đội bóng cũ Real. Pellegrini từng đảm nhận cương vị thuyền thưởng của “Kền kền trắng” ở mùa giải 2009-2010. Dù có tỷ lệ chiến thắng lên tới 75% nhưng chủ sân Bernabeu vẫn quyết định sa thải “Kỹ sư” vì ông không đem về danh hiệu nào trong thời gian tại vị.
Nói về khoảng thời gian ấy, HLV của Man City vẫn cho rằng “Chắc hẳn có đến 75% người muốn tôi ở lại. Nhưng sẽ không vì thế mà tôi thù hận Real”, Manuel Pellegrini cho hay.
Không những hài lòng với tình hình hiện tại của Man City, Pellegrini còn hài lòng với cả việc Barcelona bị loại sớm. Ông thừa nhận đã khá an tâm khi Barca không còn trong cuộc đua này.
“Nếu bạn hỏi tại sao tôi lại không muốn đối đầu với họ thì tôi sẽ trả lời đó là vấn đề tinh thần. Khi bạn đã thất bại trước đội bóng ấy 2 lần thì đó sẽ là một rào cản về tinh thần. Năm đầu tiên dẫn dắt Man City, chúng tôi đã gặp Barca và không có phong độ tốt nhất. Năm thứ 2, Barcelona đã trở nên rất mạnh mẽ với bộ ba Neymar, Lionel Messi và Luis Suarez. Đó là lý do vì sao họ có được danh hiệu. Và tôi không muốn gặp lại họ”, HLV Pellegrini cho hay.
Zinedine Zidane  khá thận trọng với Man City - Ảnh: AFP
Thay vì lo lắng trước Real, HLV Man City lại tỏ ra khá quan ngại với Barca. Theo nhận định của vị chiến lược gia người Chile thì đó là điều may mắn đối với ông và đội bóng. Tuy vậy, Real lại đang có phong độ cao ngất còn Barca đang bước vào giai đoạn chênh vênh khi bộ ba MSN đang có sự sa sút.
Trái ngược với HLV của Man City, Zinedine Zidane tỏ ra khá thận trọng với cuộc đụng độ ở bán kết Champions League.
“Tôi rất yêu mến Man City. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Tôi không muốn nghe mọi người nhận định họ là một đối thủ dễ dàng. Mọi người cũng nói Wolfsburg là rất dễ để đối phó. Thực tế, chúng tôi đã thấy. Chẳng có điều gì là dễ dàng cả”, HLV Zidane cho hay.
Lượt đi trận bán kết 1 giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày 27.4, lượt về vào ngày 5.5 (giờ VN). Đội giành chiến thắng sẽ bước vào chung kết để tranh ngôi vô địch Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.