HLV PSG: 'Neymar khó lòng góp mặt trong cuộc đối đầu với M.U'

28/01/2019 15:45 GMT+7

HLV Thomas Tuchel của Paris Saint Germain (PSG) thừa nhận rằng khả năng tiền đạo Neymar góp mặt trong cuộc đối đầu với M.U ở Champions League là 'siêu khó'.

Neymar bị rạn xương bàn chân trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg tại Cúp Quốc gia Pháp diễn ra hồi giữa tuần qua. Tiền đạo người Brazil đã tỏ ra rất đau đớn trước khi được thay ra.
Đó là một thông tin không vui với PSG, nhất là khi đội bóng này chuẩn bị có cuộc đối đầu với M.U ở vòng 16 đội Champions League vào tháng 2 tới.

tin liên quan

PSG bác bỏ thông tin bán Mbappe và Neymar

CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã bác bỏ những thông tin cho rằng họ buộc phải bán hoặc Kylian Mbappe hoặc Neymar nhằm tránh nguy cơ bị phạt do vi phạm luật công bằng tài chính (FFP).

"Khả năng Neymar trở lại góp mặt trong trận đấu với M.U sắp tới là siêu khó", HLV Tuchel nói khi được hỏi về việc liệu Neymar có kịp bình phục cho trận đấu diễn ra vào ngày 12.2 tới, "Vẫn còn quá sớm để nói về ngày trở lại thi đấu của Neymar. Bởi chúng tôi còn phải chờ xem tình hình như thế nào và anh ấy tiến triển ra sao trong khi điều trị". 
Nếu Neymar không thể góp mặt trong trận đấu với M.U sắp tới thì đó quả là một tổn thất lớn cho PSG. Đội bóng này đã bỏ ra 220 triệu euro để mua anh về từ Barcelona nhằm mục tiêu chinh phục Champions League. Ở mùa giải vừa qua, Neymar cũng vắng mặt ở vòng đấu loại và đội bóng thủ đô nước Pháp đã bị Real Madrid đánh bại trong cả 2 lượt trận.
Verratti cũng đang chấn thương AFP
Bên cạnh Neymar thì PSG còn có thêm một cầu thủ khác cũng đang chấn thương. Đó chính là Marco Verratti. Tiền vệ này vẫn đang vật lộn với chấn thương mắt cá chân.
Tuy nhiên, tại Ligue 1, PSG vẫn đang thống trị tuyệt đối. Sau trận thắng 4-1 trước Rennes, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã có 56 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Lille đến 13 điểm và còn thi đấu ít hơn 2 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.