HLV Sarri đồng ý đến dẫn dắt Juventus

26/05/2019 16:15 GMT+7

Báo chí Ý cho biết Juventus đã đạt được thỏa thuận với HLV Maurizio Sarri và sẽ bổ nhiệm ông sau trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal.

Ban lãnh đạo Juventus đã phải tìm một HLV mới sau khi Massimiliano Allegri quyết định ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. Ban đầu, Pep Guardiola là mục tiêu mà đội bóng thành Turin nhắm đến. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có ý định rời Man City.

tin liên quan

HLV Maurizio Sarri: ‘Nếu muốn sa thải tôi, hãy sa thải ngay’
Ngay trước trận chung kết Europa League diễn ra giữa tuần sau, HLV Sarri đã lên tiếng đầy bức xúc trước nhiều tin đồn CLB Chelsea sẽ sa thải ông sau trận đấu này. Theo đó, ông Sarri nói: “Nếu không hài lòng, thì sa thải tôi ngay bây giờ”.
Antonio Conte và Jose Mourinho cũng được cho là những ứng viên thay thế Allegri tại Juventus. Tuy nhiên, theo SNAI Sportnews, ban lãnh đạo Juve đã đạt được thỏa thuận với HLV Sarri. Mức lương mà nhà cầm quân 60 tuổi nhận được sẽ vào khoảng 7 triệu euro/năm và ông sẽ được ký hợp đồng 3 năm.
HLV Sarri đã gây ấn tượng với ban lãnh đạo Juventus từ khi làm việc ở Napoli trong giai đoạn từ 2015 đến 2018. Hiện tại, ông đang chuẩn bị cùng Chelsea bước vào trận chung kết Europa League với Arsenal vào giữa tuần sau.
Người hâm mộ Chelsea muốn Lampard trở lại dẫn dắt đội bóng Reuters
Dù mới chỉ đến dẫn dắt Chelsea ở đầu mùa giải này nhưng HLV Sarri đã không được lòng người hâm mộ đội bóng này. Họ cho rằng ông đã không biết cách sử dụng những ngôi sao trong đội hình "The Blues".
Báo chí Anh cho rằng ban lãnh đạo Chelsea cũng đang xem xét việc để Sarri ra đi và đưa huyền thoại Frank Lampard về dẫn dắt đội bóng. Cựu tiền vệ này hiện đã giúp Derby County vào trận chung kết play-off tranh suất lên hạng Premier League mùa tới với Aston Villa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.