HLV Sarri thừa nhận Chelsea tự làm khó mình

19/04/2019 08:20 GMT+7

Sau chiến thắng 4-3 trước Slavia Prague ở trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng nay (19.4, giờ VN), HLV Maurizio Sarri thừa nhận rằng các học trò của ông tự làm khó mình.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Slavia Prague ở tứ kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng nay, "The Blues" đã dẫn trước đến 4-1 sau khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên, có vẻ như các học trò của HLV Sarri đã chủ quan khi liên tiếp bị thủng lưới 2 bàn ở đầu hiệp 2 khiến cho người hâm mộ "The Blues" đứng ngồi không yên.

tin liên quan

Arsenal và Chelsea cùng vào bán kết Europa League
Các đại diện của Premier League là Arsenal và Chelsea đã giành quyền vào bán kết Europa League sau khi cùng thắng ở lượt về tứ kết diễn ra rạng sáng nay (19.4, giờ VN).
Sau trận đấu, HLV Sarri không thể hài lòng dù rằng Chelsea vẫn giành quyền góp mặt ở bán kết Europa League. 
"Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1. Tuy nhiên, như thường thấy trong khoảng 2 tháng gần đây, chúng tôi khởi đầu rất chậm chạp trong hiệp 2. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp cho vấn đề này. Trong 10 trận gần đây, chúng tôi thường thi đấu giống trận vừa qua, đó là một vấn đề lớn.
Có lẽ sau khi hiệp 1 kết thúc, các cầu thủ nghĩ rằng họ đã giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, trong một trận đấu loại trực tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Những gì diễn ra trong hiệp 2 trận đấu vừa qua cho thấy chúng tôi đã tự làm khó mình", Sport Mail dẫn lời HLV Sarri.
Hazard bị đau nhưng không nghiêm trọng Reuters
Trong trận đấu vừa qua, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã được thay ra ở phút 65 khi bị đau. Tuy nhiên, HLV Sarri cho biết ngôi sao người Bỉ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.
"Tôi hy vọng chấn thương của Hazard không nghiêm trọng. Anh ấy sẽ nghỉ ngơi để trở lại vào trận đấu vào đầu tuần sau", HLV Sarri nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.