HLV Solskjaer khuyên Rashford nên học hỏi Ronaldo

09/03/2019 08:05 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói với cậu học trò Marcus Rashford rằng anh nên dứt điểm quyết đoán hơn, tương tự như Cristiano Ronaldo.

Cách đây 2 ngày, Rashford chính là người ghi bàn quyết định từ chấm phạt đền trong những phút bù giờ, giúp M.U có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân PSG để giành quyền vào tứ kết Champions League.
Rashford đã ghi được 7 bàn thắng trong 16 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy tin rằng chân sút 21 tuổi có thể cải thiện mình bằng cách học hỏi một ngôi sao từng thi đấu cho M.U là Ronaldo.
"Các bàn thắng của Rashford đôi khi rất đẹp và cậu ấy rất nhạy cảm với bóng. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần cải thiện thêm. Hãy nhìn sự thay đổi về cách ghi bàn của Ronaldo và việc anh ấy ghi nhiều bàn hơn trong vùng cấm địa. 
Rashford phải cải thiện những cú đệm bóng trước khung thành, khả năng di chuyển và thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ. Làm được điều đó, cậu ấy sẽ có thêm 5 hay 10 bàn thắng. Tôi đã nói điều này với cậu ấy", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Rashford cũng có thể học hỏi Lukaku Reuters
Khi còn thi đấu, Solskjaer cũng là một "sát thủ" trong vùng cấm địa khi phần lớn trong số 91 bàn thắng ông ghi cho M.U được thực hiện ở trong khu vực 16m50. Ông cho rằng Rashford cũng có thể học hỏi Romelu Lukaku, người đang có phong độ tốt khi ghi được 6 bàn trong 3 trận.
"Tôi luôn yêu cầu Rashford cố gắng ghi bàn nhiều như Lukaku trong các buổi tập. Cậu ấy được yêu cầu thực hiện các pha đệm bóng cận thành đớn giản và dứt điểm ở cự ly gần, giống như Lukaku", HLV Solskjaer cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.