HLV Solskjaer mời Sir Alex đến sân tập động viên tinh thần cầu thủ M.U

29/12/2018 08:05 GMT+7

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục có những phương pháp nhằm giúp các cầu thủ Manchester United (M.U) lấy lại trạng thái tâm lý tốt nhất.

Theo Sport Mail, HLV Solskjaer đã mời Sir Alex Ferguson đến để động viên tinh thần các cầu thủ M.U. Theo đó, cựu chiến lược gia huyền thoại người Scotland sẽ có mặt ở sân tập Carrington vào ngày hôm nay, khi thầy trò Solskajer chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Bournemouth.
Sir Alex Ferguson được cho là người đã thuyết phục ban lãnh đạo M.U sử dụng Solskjaer ở vị trí HLV tạm quyền của đội bóng cũng như đưa Mike Phelan, một trợ lý cũ của ông vào ban huấn luyện. Phương án sử dụng nhân sự này đã mang lại hiệu quả khi "Quỷ đỏ" giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Cardiff và Huddersfield.
Là một cựu cầu thủ của M.U, Solskjaer chịu ảnh hưởng lớn từ Sir Alex cả khi còn thi đấu lẫn khi làm công tác huấn luyện. Ông không giấu diếm mục tiêu sử dụng lối chơi tấn công đẹp mắt như truyền thống của đội bóng và tin dùng những cầu thủ trẻ.
"Tôi luôn giữ liên lạc với Sir Alex. Tôi không biết ông ấy đã làm gì nhưng khi tôi nhận được cuộc điện thoại từ ban lãnh đạo M.U, tôi đã nhắn tin cho ông ấy. Tôi rất thích uống trà và bàn luận về bóng đá với ông ấy. Sẽ chẳng có ai tốt hơn để nhận những lời khuyên.
Sir Alex là người thầy tuyệt vời nhất. Ông ấy luôn có những lời khuyên hữu ích. Sự nghiệp huấn luyện của tôi luôn gắn với những gì tôi học hỏi từ ông ấy", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
HLV Solskjaer đã có màn ra mắt rất thành công Reuters
Khi M.U còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, "Người đặc biệt" cũng hay mời Sir Alex đến trung tâm huấn luyện Carrington. Tuy nhiên, kể từ tháng 5 đến nay, cựu HLV huyền thoại này không đến sân Carrington nữa khi ông vừa phải trải qua những ca phẫu thuật não sau khi bị đột quỵ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.