HLV Solskjaer nhắc học trò cảnh giác trước 'chiêu trò' của cầu thủ Barcelona

10/04/2019 10:38 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United (M.U) có thể sẽ phải trả giá đắt nếu không cẩn thận trong những pha tranh chấp với các cầu thủ Barcelona.

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 11.4, giờ VN), M.U sẽ tiếp đón Barcelona trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Đó được dự đoán là trận đấu rất khó khăn với đội chủ sân Old Trafford bởi Barca đang có phong độ rất tốt.
Phát biểu trước trận đấu, HLV Solskjaer cho rằng các cầu thủ M.U cần phải rút kinh nghiệm từ trận thua trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà. Khi đó, "Quỷ đỏ" cũng tỏ ra quá tự tin.
[VIDEO] NGƯỜI CŨ TIN MAN UNITED SẼ ĐÁNH BẠI BARCA
"Sự tự tin của chúng tôi là rất cao. Chúng tôi đã lật ngược tình thế trước PSG và có được vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League. Điều đó đã mang lại niềm tin cho người hâm mộ. Tôi có thể cảm nhận được điều đó trong các buổi tập, sự háo hức của các cầu thủ. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải rút ra bài học ở trận lượt đi với PSG", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Trong trận đấu sắp tới, HLV Solskjaer cho rằng các cầu thủ M.U cần phải cẩn thận khi tranh chấp với các cầu thủ Barcelona. Bởi những ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez hay Philippe Coutinho có rất nhiều chiêu trò và có thể khiến đội chủ sân Old Trafford gặp bất lợi.
Các cầu thủ Barcelona nổi tiếng có nhiều chiêu trò Reuters
Trong đội hình M.U hiện nay, Luke Shaw, Ashley Young, Nemanja Matic và Ander Herrera chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa là sẽ bị cấm thi đấu trong trận lượt về.
"Chúng tôi đã nói với nhau về trận đấu sắp tới. Chúng tôi cần phải cẩn trọng hơn trong những pha tranh chấp bởi một số cầu thủ Barcelona sẵn sàng giở chiêu trò. Suarez, Messi và Coutinho chắc chắn sẽ khiến các hậu vệ của M.U gặp khó khăn. Hãy chờ xem chúng tôi sẽ thi đấu ra sao", HLV Solskjaer nói.
[VIDEO] NGƯỜI ĐẸP TÂY BAN NHA "BÊNH VỰC" BARCELONA
Nhà cầm quân người Na Uy cũng e ngại khả năng sút phạt của Messi: "Đã bao nhiêu lần Messi ghi bàn bằng những cú sút phạt từ ngoài vùng cấm địa? Anh ấy chắc chắn sẽ đi vào lịch sử là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Sẽ rất khó ngăn chặn anh ấy nhưng không có chuyện gì là không thể. Hơn nữa, đây sẽ là cuộc đối đầu giữa 11 cầu thủ M.U và 11 cầu thủ Barcelona".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.