HLV Spalletti: 'Kane rất đáng sợ, nhưng Inter 'máu lửa' hơn ở Champions League'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/09/2018 11:19 GMT+7

HLV của CLB Inter Milan là Luciano Spalletti cho rằng cần phải cảnh giác với Harry Kane, nhưng ông hy vọng rằng niềm phấn khích được quay lại “Disneyland” của bóng đá sẽ khiến đội bóng Ý “máu lửa” hơn trong lượt trận mở màn “bảng tử thần” ở Champions League gặp Tottenham.

Ở Champions League, Inter nằm ở bảng B và sẽ có trận ra quân tiếp đón Tottenham vào 23 giờ 55 phút đêm nay (18.9, giờ VN). Đây được đánh giá bảng đấu “tử thần” ở Champions League năm nay khi còn có sự góp mặt của Barcelona và PSV.
Trong bối cảnh khởi đầu mùa giải trong nước đầy thảm họa, Inter tiếp đại diện bóng đá Anh trên sân Giuseppe Meazza trong trận đấu Champions League đầu tiên của họ kể từ mùa bóng 2011-2012. Vì vậy dễ hiểu vì sao vé đã bán hết sạch.
Inter Milan (trái) đang có khởi đầu chật vật ở Serie A mùa này AFP
Cả hai đội bóng đều vừa thi đấu không thành công ở giải quốc gia cuối tuần qua (Inter thua Parma 0-1 trên sân nhà, còn Totteham thua 1-2 trên sân nhà trước Liverpool). AFP dẫn phát biểu của HLV Spalletti trong cuộc họp báo trước trận đấu cho biết: “Harry Kane đã mệt mỏi? Tôi không đồng ý, chúng ta đã xem những trận đấu của Tottenham và đều thấy anh ấy hoạt động trong mọi tình huống. Tottenham dựa rất nhiều vào cầu thủ này”.
HLV Inter Milan tin rằng trận đấu này sẽ là “bước ngoặt” cho đội bóng của mình, hiện chỉ mới có được 4 điểm sau 4 trận đấu ở Serie A. “Champions League là công viên giải trí của bóng đá, là Disneyland của bóng đá. Đó là một thế giới đẹp và vui vẻ. Những trận đấu Champions League có giá trị rất lớn về sự nhiệt tình và niềm tin.Tôi nghĩ rằng trong giai đoạn mà chúng tôi đang phải trải qua hiện nay thì đây là trận đấu mà đội bóng rất cần”, HLV Spalletti thổ lộ.
Nhà cầm quân 59 tuổi người Ý nhấn mạnh thêm: “Đó là một trong những trận đấu và là một trong những giải đấu mà bạn sẽ không đánh đổi với bất cứ điều gì. Tôi khá may mắn để được trải nghiệm Champions League nhiều lần, giải đấu mang lại những cảm xúc lạ thường mà mọi người tham gia đều cảm nhận được. Những lần trước tôi bước vào cái thế giới đặc biệt xinh đẹp và vui vẻ đó, tôi có thể nghe thấy tiếng nhạc từ trong phòng thay đồ”.
Trước khi về Inter Milan, HLV Spalletti từng hai lần dẫn dắt Roma (2005 - 2009, 2016 - 2017). Giữa hai khoảng thời gian ở đến Roma, Spalletti chỉ đạo Zenit Saint Petersburg trong 5 năm (2009 - 2014).
Kane (áo trắng) vẫn là mũi nhọn đáng sợ cho hàng thủ Inter Milan AFP
Inter Milan đã giành được suất cuối cùng tham dự Champions League của bóng đá Ý khi xếp hạng 4 chung cuộc Serie A mùa bóng trước. HLV Spalletti nói tiếp: “Nỗ lực mà chúng tôi đã đổ ra trong năm ngoái để giành được quyền tham dự Champions League là động lực có thể giúp vượt qua mọi sự thiếu kinh nghiệm hay nỗi sợ hãi. Chúng tôi không thể cảm thấy bất kỳ áp lực hay sự đe dọa nào từ các cầu thủ Anh dày dạn kinh nghiệm. Thay vì vậy, tôi tin rằng trận đấu này là cơ hội để chúng tôi vận hành đúng hướng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.