HLV tuyển Argentina không dám để Dybala đá cặp cùng Messi

05/10/2017 12:09 GMT+7

HLV Jorge Sampaoli cho rằng sẽ rất mạo hiểm nếu để Paulo Dybala đá cặp cùng Lionel Messi trên hàng công đội tuyển Argentina.

Vào sáng mai (lúc 6 giờ 30 ngày 6.10, giờ VN), Argentina sẽ có cuộc tiếp đón Peru tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội khi họ cùng có 24 điểm nhưng Peru đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua.
Trước thềm trận đấu quan trọng này, người hâm mộ Argentina cho rằng HLV Jorge Sampaoli nên bố trí tiền đạo Paulo Dybala đá cặp trên hàng công cùng với siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên, nhà cầm quân 57 tuổi cho rằng điều này là rất mạo hiểm.

tin liên quan

Sau thời của Messi, sẽ tới Dybala
Tiền đạo Paulo Dybala có cách để lại dấu ấn trong lần thứ 100 ra sân thi đấu đầy ấn tượng. Anh lập hat-trick, giúp Juventus nhấn chìm Sassuolo với tỷ số 3-1 ở vòng 4 Serie A.
"Chúng tôi không có nhiều thời gian để Messi và Dybala tập luyện và thi đấu cùng nhau. Chính vì vậy, tôi sẽ chọn một phương án khác an toàn hơn", Goal.com dẫn lời HLV Sampaoli.
Từ đầu mùa giải đến nay, cả Dybala lẫn Messi đều có phong độ tốt trong màu áo CLB. Dybala đã có 12 bàn trên mọi mặt trận cho Juventus trong khi Messi có đến 14 lần lập công trong màu áo Barcelona.
Dù vậy, Dybala từng thừa nhận rằng anh gặp khó khăn khi thi đấu cùng với Messi vì 2 người thi đấu cùng 1 vị trí. 
Dybala có phong độ tốt trong màu áo Juventus nhưng cũng gặp khó khăn khi thi đấu cho tuyển Argentina Reuters
"Tôi không thấy có vấn đề gì với phát biểu của Dybala. Cậu ấy vẫn nói rằng rất vui khi được thi đấu cùng Messi nhưng chỉ không biết cách di chuyển như thế nào mà thôi. Trong khi đó, về phần mình, Messi chỉ cần di chuyển như khi thi đấu cho Barcelona. 
Khi chúng tôi thi đấu theo sơ đồ 4-2-3-1 thì Messi sẽ tiến gần hơn đến khung thành đối phương. Tôi sẽ không để cầu thủ tốt nhất của mình rời xa khung thành đối phương bởi đó là nơi anh ấy thi đấu tốt nhất", HLV Sampaoli nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.