HLV tuyển CHDCND Triều Tiên: ‘Sẵn sàng đánh bại Li Băng’

Giang Lao
Giang Lao
17/01/2019 15:05 GMT+7

Ông Kim Yong-jun, HLV trưởng tuyển CHDCND Triều Tiên trước trận đấu với Li Băng lúc 23 giờ tối nay 17.1, đã tuyên bố chắc nịch: ‘Chúng tôi đã nắm được điểm yếu của Li Băng, và quyết giành trận thắng tặng người hâm mộ quê nhà’.

Tuyển CHDCND Triều Tiên ở kỳ Asian Cup năm nay thi đấu không thật sự ấn tượng, khi để thua 2 trận ra quân trước Ả Rập Saudi 0-4 và Qatar 0-6 ở bảng E và còn nhận 2 thẻ đỏ.
Theo HLV Kim Yong-jun: “Điều này không thể tệ hơn. Nhưng chúng tôi không mất tinh thần, tuyển CHDCND Triều Tiên và còn cơ hội dù rất mong manh với khả năng đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi tuyệt đối không buông xuôi trước bất cứ hy vọng dù rất nhỏ nhoi nào.
Chúng tôi còn cơ hội cuối để sửa sai và chuộc lại lỗi lầm của mình sau 2 trận thua trước. Trận gặp Li Băng là trận chung kết của chúng tôi. Chúng tôi thua cả 2 trận, nhưng Li Băng cũng thua cả đấy thôi. Không khác biệt gì mấy.
Do đó, CHDCND Triều Tiên không có gì phải e ngại trước Li Băng”.
Ông Kim Yong-jun cũng cho biết thêm: “Tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Li Băng trong 2 trận họ đấu với Qatar và Ả Rập Saudi (cùng thua đều tỷ số 0-2). Họ thi đấu thiên về thể lực, cầu thủ có thể chất rất tốt và phòng ngự khá tốt. Tuy nhiên, tôi đã biết cách để giúp tuyển CHDCND Triều Tiên thắng trận đấu then chốt này”.
Ngoài ra, HLV Kim Yong-jun cũng khẳng định: “Các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu với tinh thần chiến đấu cao nhất. Họ cực kỳ thất vọng sau 2 trận thua quá tệ, và không chấp nhận điều này lập lại một lần nữa. Đây là lúc tuyển CHDCND Triều Tiên chứng tỏ mình, lấy lại niềm tin cho người hâm mộ và giành trận thắng tặng người dân”.
Các cầu thủ CHDCND Triều Tiên (áo đỏ) tuyên bố "quyết đấu" Li Băng để giành trận thắng tại Asian Cup 2019 AFC
Tuyển CHDCND Triều Tiên về mặt lý thuyết vẫn còn khả năng đi tiếp, nếu họ thắng Li Băng tỷ số từ 10-0 để có hiệu số bằng 0 vì hiện nay là -10. Trong khi Li Băng cũng cần thắng, nhưng phải từ 4-0 mới có hy vọng đi tiếp.
HLV tuyển Li Băng, ông Miodrag Radulovic cũng tuyên bố: “Tuyển Li Băng sẽ làm nên lịch sử, và sẽ thắng đậm CHDCND Triều Tiên”.
Tuy nhiên, theo giới chuyên môn đánh giá Li Băng và CHDCND Triều Tiên khá ngang tài, nên khả năng hòa rất cao. Còn nếu có đội thắng thì với tỷ số không cách biệt bao xa từ 1-0 hay 2-0 hoặc 2-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.