HLV tuyển Tây Ban Nha ngất ngây trong ngày Isco lập hattrick

28/03/2018 10:05 GMT+7

Sau cú hattrick của Isco góp vào chiến thắng đậm đà 6-1 trước Argentina, HLV Julen Lopetegui của tuyển Tây Ban Nha đã không tiếc lời ngợi khen tiền vệ 25 tuổi này.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN TÂY BAN NHA ĐÈ BẸP ARGENTINA 6-1
Diego Costa chính là người khai màn cho bữa tiệc bàn thắng ở sân Wanda Metropolitano (Madrid) sau pha dứt điểm cận thành ở phút thứ 12. Ngay sau đó, Isco là người nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo trắng ở phút thứ 27 trước khi Nicolas Otamendi kịp có bàn rút ngắn tỷ số cho Argentina vào phút 39. Sang hiệp 2, trận đấu chính là sân khấu riêng của các ‘đấu sĩ bò tót’ khi họ buộc thủ thành Willy Caballero phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần bằng các pha lập công của Isco (phút 52, 74),Thiago (55') và Iago Aspas (73').

tin liên quan

Messi vắng mặt, Argentina bị Tây Ban Nha hạ nhục
Sự vắng mặt của siêu sao Lionel Messi đã khiến Argentina phải nhận một trận thảm bại với tỷ số 1-6 trên sân Tây Ban Nha trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (28.3, giờ Việt Nam).
Phấn khích với màn trình diễn tuyệt vời của Isco,  HLV Julen Lopetegui đã dành cho anh những lời ‘có cánh’ sau trận đấu: “Tôi không muốn nói nhiều về tài năng của Isco, cũng không thấy có điều gì bất ngờ với màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu hôm nay. Đơn giản vì cậu ấy đã quá đẳng cấp và việc của tôi chỉ là trầm trồ mỗi khi tiền vệ này có bóng.
Tôi thật sự hạnh phúc về màn trình diễn này và tôi cũng mong trong thời gian tới, HLV Zidane sẽ tạo điều kiện để Isco được ra sân nhiều hơn, có cơ hội thể hiện mình và duy trì phong độ chói sáng này. World Cup đang đến rất gần và tôi mong không chỉ Isco mà các tuyển thủ khác cũng được ra sân thường xuyên để có được điểm rơi tốt nhất vào mùa hè này”.
Isco đã có màn trình diễn chói sáng Reuters
Với cú hattrick vào lưới Argentina, Isco đã nâng tổng số bàn thắng ở tuyển Tây Ban Nha lên con số 10 sau 26 lần ra sân.
Nói về chiến thắng giòn giã trước gã khổng lồ Argentina, HLV 51 tuổi chia sẻ thêm: "Đây là một trận đấu ‘lên đồng’ của các cầu thủ Tây Ban Nha khi họ đã phô diễn được sức mạnh vốn có của mình trước một đối thủ mạnh. Và thật kỳ diệu khi chúng tôi đã chiến thắng được á quân thế giới bằng một tỷ số chênh lệch đến thế này. Nhưng đây chỉ là một trận giao hữu, chúng tôi đang hướng đến Wolrd Cup và đến đó với con số 0 tròn trĩnh, vậy nên tôi rất mong mọi người đừng tung hô chiến thắng này quá trớn để các cầu thủ giữ được đôi chân trên mặt đất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.