HLV Valverde: 'Messi luôn biết cách giúp Barcelona vượt qua khó khăn'

17/04/2019 08:48 GMT+7

HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng ca ngợi Lionel Messi sau khi tiền đạo này lập cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng 3-0 trước Manchester Untied (M.U) ở lượt về vòng tứ kết Champions League.

Rạng sáng nay (17.4, giờ VN), Barcelona đã giành chiến thắng 3-0 trước M.U trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Với chiến thắng với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận, đội bóng xứ Catalonia có lần đầu đi tiếp vào bán kết sau 4 năm.
Người hùng trong chiến thắng vừa qua của Barcelona không phải ai xa lạ mà là Messi. M.U mới là đội khởi đầu tốt hơn khi Marcus Rashford có pha sút bóng trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà ở ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, cú đúp của siêu sao người Argentina đã nhấn chìm hy vọng lật ngược tình thế của "Quỷ đỏ" để rồi sau đó Philippe Coutinho khép lại một đêm hoàn hảo cho đội chủ sân Nou Camp.
"Messi luôn biết cách giúp chúng tôi vượt qua khó khăn và chúng tôi sẽ không xin lỗi vì có anh ấy trong đội hình. Anh ấy luôn tỏ sáng trong những trận đấu quan trọng, không chỉ ở những tình huống quyết định mà trong suốt trận đấu. Không chỉ ghi bàn, Messi còn giúp lối chơi tấn công của Barcelona trở nên nguy hiểm hơn", Reuters dẫn lời HLV Valverde.
Hàng thủ M.U không thể ngăn cản Messi ghi bàn Reuters
Với việc vượt qua M.U, Barcelona có lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Champions League sau 3 mùa giải liên tiếp phải dừng chân ở tứ kết, đặc biệt là thất bại ở mùa vừa qua trước AS Roma (thắng 4-1 ở lượt đi nhưng lại thua 0-3 ở lượt về).
"Chúng tôi đặt nhiều hy vọng vào cuộc đối đầu này. Bởi đã chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian dài không góp mặt ở bán kết Champions League và có thất bại đau đớn hồi năm ngoái. Bạn chẳng thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong bóng đá. M.U có một đội hình mạnh và họ có thể đánh bại chúng tôi. Chính vì thế, chúng tôi đã phải rất tập trung để có được chiến thắng", HLV Valverde nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.