HLV Valverde: 'M.U rất nguy hiểm ở khoảng thời gian cuối trận'

16/04/2019 11:15 GMT+7

HLV Ernesto Valverde cho rằng các cầu thủ Barcelona cần phải cảnh giác bởi Manchester United (M.U) thường tỏ ra rất nguy hiểm trong khoảng thời gian cuối trận.

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 17.4, giờ VN), Barcelona sẽ tiếp đón M.U trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Đội chủ sân Nou Camp có ưu thế trong trận đấu sắp tới khi đã giành chiến thắng 1-0 trên sân đối phương ở trận lượt đi.
Tuy nhiên, Barcelona cũng phải thận trọng bởi M.U từng lật ngược tình thế trên sân PSG sau khi đã để thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Khi đó, trên sân Công viên các Hoàng tử, "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 3-1 nhờ vào bàn thắng từ chấm phạt đền ở những phút bù giờ của Marcus Rashford.

tin liên quan

HLV Solskjaer ‘tra Google’ để khiếu nại lịch thi đấu tứ kết Champions League
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United (M.U) được cho là đã cố gắng “gõ Google” để tìm hiểu tại sao đội của ông lại bị xếp đá trận lượt về tứ kết Champions League gặp Barcelona vào rạng sáng mai (17.4, giờ VN), khiến đội chủ sân Old Trafford phải “cày ải” với lịch thi đấu dày đặc.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Valverde của Barcelona tỏ ra thận trọng. Ông cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của M.U trong những phút cuối.
"Điều quan trọng là phải dứt điểm trận đấu bởi M.U luôn tỏ ra rất đặc biệt trong khoảng thời gian cuối trận. Bên cạnh đó, họ cũng giành chiến thắng ở 3 trong 4 trận đấu trên sân khách ở Champions League mùa này nên chúng tôi cần phải cẩn thận. Kết quả trận lượt đi chưa thể quyết định điều gì", Goal dẫn lời HLV Valverde.
Khi được hỏi điều gì khiến ông e ngại nhất về M.U, HLV Valverde cho biết: "Tinh thần, sức mạnh và tốc độ, đó là những vũ khí của M.U. Khi có khoảng trống, họ sẽ tấn công rất hiệu quả. Chúng tôi cũng rất tôn trọng quá khứ và truyền thống của họ".
Messi (giữa) sẽ trở lại đội hình Barcelona Reuters
Trong trận đấu sắp tới, siêu sao Lionel Messi sẽ trở lại đội hình Barcelona sau khi được nghỉ ngơi hồi cuối tuần. Tiền đạo người Argentina đã không ghi bàn trong 12 trận đấu ở vòng knock-out Champions League nhưng điều đó không làm HLV Valverde lo lắng.
Ông Valverde nói: "Việc Messi ghi bàn chỉ là sớm hay muộn. Chúng tôi sẽ tập trung vào chiến thuật cho trận đấu sắp tới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.