HLV Wenger đề cử học trò Vieira thay mình ở Arsenal

20/04/2018 13:05 GMT+7

HLV Arsene Wenger cho rằng Patrick Vieira, người học trò cũ hiện đang dẫn dắt CLB New York City FC ở Mỹ là người 'rất có tiềm năng' thay thế ông ở Arsenal.

[VIDEO] NGƯỜI ĐƯỢC WENGER TIẾN CỬ LÀ AI?
Trong thời gian gần đây, có rất nhiều tin đồn về việc HLV Wenger sẽ phải chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Pháp, các "Pháo thủ" đã bị đánh văng ra khỏi top 4 và các giải đấu cúp quốc nội. Hiện hy vọng duy nhất của đội chủ sân Emirates chỉ còn ở đấu trường Europa League.
Người hâm mộ Arsenal đang chờ đợi sự thay đổi nơi băng ghế huấn luyện và hy vọng người mới sẽ giúp đội bóng thi đấu khởi sắc hơn. Báo chí Anh đã lên danh sách những ứng viên có thể ngồi vào "chiếc ghế nóng" ở sân Emirates vào mùa giải tới, trong số này nổi bật là Thomas Tuchel (cựu HLV Dortmund), Carlo Ancelotti (cựu HLV Real Madrid, AC Milan).
Mới đây, HLV Wenger đã đưa thêm vào danh sách này một cái tên nữa. Đó không phải là người xa lạ với các CĐV Arsenal bởi đó chính là cựu đội trưởng Vieira. Sau khi giải nghệ, anh này tham gia ban huấn luyện của Man City và hiện đang dẫn dắt CLB New York City FC, một đội bóng "sân sau" của Man City ở giải MLS.
"Vieira hiện đang làm việc ở New York và anh ấy là người của Man City. Tuy nhiên, tôi không phủ nhận anh ấy là một HLV rất có tiềm năng. Tôi đã theo dõi sự nghiệp huấn luyện của anh ấy. Vieira đang làm rất tốt công việc của mình. Premier League là giải đấu rất đặc biệt. Có một số cầu thủ đã trở thành HLV ở đây. Những kinh nghiệm khi còn thi đấu sẽ giúp ích cho họ", Goal dẫn lời HLV Wenger.
HLV Wenger đang chịu nhiều áp lực Reuters
Trong sự nghiệp của mình, Vieira đã có khoảng thời gian rất thành công ở Arsenal khi anh cùng các "Pháo thủ" giành 3 chức vô địch Premier League và 3 Cúp FA. Sau đó, cựu cầu thủ người Pháp chuyển sang Juventus, Inter Milan trước khi đến Man City và giành được thêm 1 Cúp FA nữa vào năm 2011. 
Sau khi giải nghệ, Vieira tham gia ban huấn luyện Man City, phụ trách phát triển các tài năng trẻ. Năm 2016, cựu cầu thủ 41 tuổi chính thức bước vào nghiệp huấn luyện khi được bổ nhiệm làm HLV của New York City FC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.