HLV Wenger đứng trước án phạt vì đuổi theo trọng tài vào tận phòng thay đồ

16/10/2017 20:39 GMT+7

Những phản ứng nóng nảy của HLV Arsene Wenger đối với trọng tài Neil Swarbrick có thể khiến nhà cầm quân người Pháp phải nhận án phạt.

Hồi cuối tuần qua, Arsenal đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân Watford. Đó là trận đấu mà các "Pháo thủ" đã dẫn trước nhưng rồi sau đó bị đội chủ sân Vicarage Road lội ngược dòng. Trọng tài Swarbrick đã cho đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền ở phút 77 và sau đó Troy Deeney thực hiện thành công. Đến những phút bù giờ, Tom Cleverley ghi bàn quyết định khiến Arsenal phải nhận thất bại.
Sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra rất tức giận khi cho rằng trọng tài Swarbrick đã sai lầm khi cho Watford được hưởng phạt đền. HLV của Arsenal gọi quyết định đó là một quyết định đầy tranh cãi.
Theo tờ Everning Standard, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Wenger đã đuổi theo trọng tài Swarbrick vào đường hầm sân Vicarage Road. Nhà cầm quân người Pháp thậm chí còn vào tận phòng thay đồ của các trọng tài để phản ứng. Nguồn tin của Everning Standard cho biết Wenger và trọng tài Swarbrick đã có lời qua tiếng lại rất gay gắt.
HLV Wenger đứng trước nguy cơ bị phạt Reuters
Hành động nóng nảy đó có thể khiến HLV Wenger phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). FA đang chờ báo cáo từ trọng tài Swarbrick rồi mới ra quyết định. Nếu trọng tài này có đề cập đến chuyện ông bị Wenger vào tận phòng thay đồ để đôi co thì nhà cầm quân người Pháp sẽ bị phạt.
Bên cạnh đó, FA cũng tiến hành điều tra đối với Richarlison, cầu thủ đã mang về quả phạt đền cho Watford khi té ngã trong vùng cấm địa sau pha va chạm với Hector Bellerin bên phía Arsenal. FA cho rằng có thể cầu thủ của Watford đã ngã giả vờ đế qua mặt trọng tài.
Với chiến thắng trước Arsenal, Watford đã lọt vào top 4 Premier League khi có 15 điểm. Trong khi đó, Arsenal đứng ở vị trí thứ 6 với 13 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.