HLV Wenger phải cúi đầu trước Ibrahimovic

08/08/2016 06:07 GMT+7

HLV Arsene Wenger cho rằng, Zlatan Ibrahimovic khó thành công ở Premier League vì quá lớn tuổi. Ngay lập tức, chân sút 34 tuổi khiến nhà cầm quân người Pháp phải tâm phục khẩu phục.

Trong trận tranh siêu cúp Anh với nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester City, tân binh mùa Hè của Manchester United Ibra là người ấn định chiến thắng bởi pha đánh đầu không thể chuẩn xác hơn.
Đồng ý, đó là dấu ấn duy nhất của Ibrahimovic trong trận đấu này. Tuy nhiên, anh vẫn luôn biết cách tỏa sáng rất đúng lúc.
Trước đó, HLV của Arsenal phát biểu: “Tôi không biết cậu ấy sẽ thi đấu thế nào. Điểm mạnh của Ibra là kinh nghiệm, tài năng và khát khao chiến thắng. Nhưng cậu ấy đã 34 tuổi, đó là một vấn đề rất đáng ngại”.
Ngay lập tức, chân sút người Thụy Điển đã chứng minh giá trị của mình và khiến HLV Wenger có lẽ phải cúi đầu vì xấu hổ.  Phát biểu sau trận đấu, Ibra dành nhiều lời khen cho đội bóng mới.
Ibra có danh hiệu thứ 31 khi đã 34 tuổi Reuters
“Đội bóng này thật tuyệt vời. Các đồng đội của tôi rất tuyệt vời, tinh thần của tôi đang rất tốt. Tôi đang ở 1 CLB vĩ đại nhất trong sự nghiệp, HLV luôn cố làm mọi điều để chiến thắng. Tôi nghĩ, chỉ có AC Milan mới có thể so sánh được với M.U. Hiện tại, tôi rất vui mừng, đây là danh hiệu thứ 31 của tôi”.
Còn riêng HLV Jose Mourinho, ông thầy người Bồ Đào Nha tỏ ra rất vui mừng trước chiến thắng. “Tôi dành tặng chiến thắng này cho 7 cầu thủ vắng mặt trên sân và cựu HLV Louis van Gaal”.
Đây là danh hiệu đầu tiên của “Người đặc biệt” khi nhận dẫn dắt Manchester United. Đồng thời, đây cũng là trận đấu thứ 5 của Mourinho với “Quỷ đỏ”. Tổng cộng, đội bóng chủ sân Old Trafford đã thắng 3, hòa 1, thua 1 và có 1 danh hiệu dưới thời Mourinho.
Man Utd có được danh hiệu đầu tiên dưới thời Jose Mourinho Reuters
Về phần nhà vô địch Premier League, Claudio Ranieri tỏ ra khá bình thản trước thất bại. “Xin chúc mừng Man Utd, họ đã dành chiến thắng. Tuy vậy, chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.