HLV Wenger thẳng thắn chê Vardy

08/06/2016 11:13 GMT+7

HLV của Arsenal cho rằng, Jamie Vardy có tài nhưng điều đó vẫn chưa đủ để anh có thể giành được thành tích tốt ở sân chơi quốc tế như EURO 2016.

Những ngày qua, báo chí nước Anh rầm rộ đưa tin, “Pháo thủ” đã đạt thỏa thuận với Vardy với điều khoản phá vỡ hợp đồng 20 triệu bảng kèm theo mức lương 120.000 bảng/tuần. Các thông tin cho rằng, Vardy sẽ là người của Arsenal thay vì Leicester ở mùa giải sau.

tin liên quan

Báo Anh: Arsenal chiêu mộ thành công Vardy
Báo chí Anh rầm rộ đưa tin, Arsenal sẽ chi 20 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng của Jamie Vardy với Leicester và quyết tâm mang anh về Emirates sau khi EURO 2016 kết thúc.
Nhưng thay vì khen ngợi học trò tương lai, HLV Arsene Wenger cho rằng, chân sút 29 tuổi đang rất thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế và điều đó sẽ khiến anh khó có được thành công ở vòng chung kết EURO 2016.
Wenger đang lên kế hoạch lớn để "thay máu" cho Arsenal AFP
“Tôi không nghĩ rằng Vardy sẽ có một khởi đầu tốt”, Wenger nói trong một cuộc phỏng vấn với Bein Sport, “Anh ấy đã giành cho mình một vị trí chính trong đội hình tuyển Anh nhưng không chắc anh ấy có thể thành công. Tôi không nói anh ấy không có tài năng nhưng anh ấy không đủ kinh nghiệm ở cấp thi đấu quốc tế và toàn bộ đội hình không thể phụ thuộc vào Vardy”.
Với việc ghi được 24 bàn thắng tại Premier League, Vardy đã lần đầu tiên góp mặt ở EURO cùng tuyển Anh. Nếu so với Wayne Rooney hay Harry Kane, chân sút 29 tuổi khá lép vế về kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi quốc tế. HLV Roy Hodgson từng phát biểu, Vardy có thể ngồi dự bị vì Rooney hợp với Kane hơn.
Hodgson gây áp lực với Vardy vì không muốn anh bị phân tâm AFP
Về bản hợp đồng với Arsenal trong mùa giải tới, Vardy quyết định tạm gác lại cho đến khi EURO 2016 kết thúc. Sport Mail cho hay, HLV tuyển Anh đã gây áp lực cho tiền đạo 29 tuổi buộc anh phải đưa ra quyết định nhanh chóng về việc đến hay không đến Arsenal để ký hợp đồng.
Do vậy, Vardy đã quyết định trì hoãn để toàn tâm chuẩn bị cho EURO 2016. Leicester vẫn chưa lên tiếng về việc bị “Pháo thủ” “hút máu” từ sau khi lên ngôi vô địch Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.