HLV Wolfsburg: 'Chúng tôi chưa chắc lọt vào tứ kết Champions League'

08/03/2016 16:00 GMT+7

HLV Dieter Hecking rất thận trọng trước trận lượt vòng 1/16 Champions League về tiếp Gent vào rạng sáng mai 9.3 (giờ VN) dù Wolfsburg đã giành chiến thắng 3-2 ở lượt đi.

HLV Dieter Hecking rất thận trọng trước trận lượt vòng 1/16 Champions League về tiếp Gent vào rạng sáng mai 9.3 (giờ VN) dù Wolfsburg đã giành chiến thắng 3-2 ở lượt đi.

Wolfsburg đã thắng đối phương 3-2 ở lượt đi - Ảnh: Reuters
Wolfsburg đá bại Gent 3-2 ngay tại sân đối phương ở trận lượt đi cách nay ba tuần và họ đang tràn trề lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ. Tuy nhiên, chính vì điều đó mà ông huấn luyện viên của họ rất thận trọng vì ông không muốn sẩy chân ngay "cửa thiên đường".
"Bầy sói" đang tái sinh ở giải quốc nội bằng hai chiến thắng trước Hannover (4-0 vào giữa tuần trước) và Borussia Monchengladbach (2-1 hôm thứ bảy vừa rồi). Từ giữa bảng xếp hạng, Wolfsburg đã bám sát nhóm dự cúp châu Âu mùa tới với 2 điểm ít hơn. Phong độ đó có thể sẽ giúp họ rất nhiều ở trận đấu đêm nay, trận đấu lịch sử của họ ở đấu trường châu Âu.
Phát biểu với các báo chí trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Wolfsburg, ông Hecking nói: "Tôi cho rằng chúng tôi cần hai trận đấu tốt để tiến vào tứ kết. Trận lượt đi tốt rồi nhưng chúng tôi vẫn chưa cầm chắc vé...".
Wolfsburg mùa này chơi tốt ở Champions League. Họ thắng cả ba trận trên sân nhà ở vòng đấu bảng và loại luôn cả Manchester United một cách tức tưởi. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Bỉ cũng không phải dạng vừa khi họ chơi đến hơi thở cuối cùng và suýt chút nữa có được trận hòa. Phẩm chất kiên cường đó có thể ông Hecking phải tính đến nếu không muốn bị loại một cách bất ngờ nhất.
Nhưng HLV Hecking vẫn rất thận trọng trước trận lượt về - Ảnh: Reuters
Ông Hecking cũng nhìn nhận rất khách quan:"Chúng tôi sẽ vất vả trong trận lượt về này, nhưng chúng tôi muốn đối mặt với nó và không tự mãn với thắng lợi ở lượt đi. Đó sẽ là một trận đấu mới, chúng tôi không được phép nghỉ ngơi. Wolfsburg được quyền tự mãn nhưng phải sau trận lượt về đã".
Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi vẫn bóng gió tiết lộ một vài cầu thủ sẽ được cho nghỉ ngơi để "giới thiệu nhân sự mới trong một hoặc hai vị trí". Nhưng ông vẫn không khẳng định cầu thủ quan trọng nhất Wolfsburg là Julian Draxler, người lập cú đúp ở trận lượt đi, có ra sân hay không.
"Cậu ấy không khỏe lắm nhưng tôi hoàn toàn hài lòng với sự tiến bộ của Draxler", Hecking nói.
Đêm nay, Real Madrid cũng trong hoàn cảnh tương tự khi tiếp AS Roma trong trận lượt về tại sân Bernabeu. Ở lượt đi, Real đã giành chiến thắng 2-0 trên sân đối phương nhờ công của Ronaldo và Rodriguez.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.