HLV Zidane thừa nhận có thể bị Real Madrid sa thải

25/01/2018 12:05 GMT+7

Cựu danh thủ người Pháp, HLV Zinedine Zidane của CLB Real Madrid, thừa nhận mình có thể bị sa thải trong thời gian ngắn sắp tới sau khi đội nhà vừa bị đối thủ chiếu dưới Leganes hạ knock-out khỏi vòng tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Ông Zidane chỉ mới vừa gia hạn hợp đồng với Real cách đây hơn 10 ngày với thời hạn kéo dài đến năm 2020. Nhưng ngay khi đó, ông thừa nhận: “Chẳng có gì bảo đảm (sẽ làm việc đến năm 2020). Vì thành tích của đội bóng mới là thước do cho công việc của tôi. Tôi không trông đợi mình có 1 bản hợp đồng dài hạn, và bảo đảm sẽ làm hết hợp đồng. Mọi thứ sẽ được quyết định bằng thành quà trên sân bóng”.

Các cầu thủ Real có một ngày thi đấu tệ hại nữa AFP

Có thể thấy HLV Zidane rất thực tế. Thành tích của Real phải tốt thì mới bảo đảm thời hạn hợp đồng đã ký kết. Nếu không, mọi thứ chẳng có nghĩa gì.

Như rạng sáng ngày 25.1 (giờ VN), sau khi Real nhận cú sốc để thua trước đối thủ chiếu dưới Leganes tỷ số 1-2 ngay sân nhà Bernabeu, và bị loại do luật bàn thắng sân khách dù hòa 2-2 sau hai lượt đấu. HLV Zidane cho biết mình chịu hoàn toàn trách nhiệm.

tin liên quan

Real Madrid bị Leganes loại khỏi Cúp Nhà vua
Real Madrid vừa nhận thêm một kết quả tồi tệ khi thua Leganes 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Ông Zidane thừa nhận: “Trận thua này không do lỗi của cầu thủ, mà hoàn toàn do tôi. Tôi rất tức giận với bản thân mình. Bản thân tôi cũng không có gì đáng để giải thích. Rõ ràng, công việc HLV của tôi hiện đứng trước thử thách rất lớn”.

Ngoài việc bị loại khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, ở giải La Liga sau 20 vòng đấu Real (đấu ít 1 trận) nhưng gần như hết cửa bảo vệ ngôi vô địch khi bị kình địch Barcelona bỏ quá xa đến 19 điểm.

Hy vọng còn lại là ở đấu trường Champions League khi ở vòng 1/8 sắp tới Real gặp Paris Saint Germain giữa tháng 2. Tuy nhiên, ông Zidane nhìn nhận từ đây đến đó chưa chắc mình còn tại vị dẫn dắt Real, nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian sắp tới đây lại nhận các kết quả tệ hại nữa ở giải La Liga.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.