Hoãn trận Celta Vigo - Real Madrid vì bão lớn

05/02/2017 10:14 GMT+7

Bão lớn ở vùng tây bắc Tây Ban Nha buộc ban tổ chức giải La Liga vừa ra quyết định hoãn trận Celta Vigo - Real Madrid ở vòng 21 lại vì không đảm bảo an toàn cho khán giả và cầu thủ.

Trận đấu này có lịch đấu diễn ra lúc 2 giờ 45, rạng sáng ngày 6.2 (giờ VN). Tuy nhiên, 24 giờ trước trận đấu này do ảnh hưởng cơn bão với nhiều trận gió lốc thổi mạnh khiến mái che sân vận động Estadio Balaidos ở thành phố Vigo của CLB Celta Vigo bị tốc mái.

tin liên quan

Barcelona - Bilbao: Trở lại đường đua
Phong độ của Barcelona đang rất tốt, và nhiều dự đoán cho rằng họ sẽ tiếp tục đánh bại Athletic Bilbao để tạo sức ép lên Real Madrid tại La Liga.

Việc sửa chữa cũng mất không ít thời gian, hơn nữa cơn bão vẫn còn ảnh hưởng khá nặng khiến công tác bảo trì chưa thể thực hiện. Bên cạnh đó, quan chức thành phố Vigo cũng có báo cáo thiệt hại và khẳng định không thể bảo đảm được sự an toàn cho khán giả, cầu thủ, quan chức, trọng tài… trong trận đấu này, nên đề nghị hoãn trận đấu.

Các quan chức La Liga đề nghị chuyển trận đấu này đến sân trung lập. Tuy nhiên, phía CLB Celta Vigo không đồng ý. Vì thế, quyết định cuối cùng là hoãn trận đấu lại và đến giờ chưa có thời hạn cụ thể để trận đấu diễn ra lại.

Cùng cảnh với trận đấu này, trước đó trận đấu sớm giữa 2 CLB Deportivo La Coruna gặp Real Betis cũng bị hoãn vì lý do tương tự.

Việc trận Celta Vigo - Real Madrid bị hoãn, giúp Barcelona thắng Athletic Bilbao 3-0 thu hẹp cách biệt với Real xuống còn chỉ 1 điểm nhưng đội bóng xứ Catalan đấu nhiều hơn 2 trận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.