Hơn 3,5 triệu người đăng ký mua vé xem World Cup 2018

16/10/2017 13:17 GMT+7

Ngày 16.10, LĐBĐ thế giới (FIFA) công bố thống kê số lượng người tham gia đăng ký mua vé xem vòng chung kết (VCK) World Cup 2018 tại Nga.

Đây là đợt mở bán vé đầu tiên và cho đăng ký từ ngày 14.9 đến nay. Theo đó, đã có tổng cộng hơn 3,5 triệu người đăng ký mua vé. Trong số này, người Nga chiếm tới 30% đơn đăng ký, còn lại là người Đức, Brazil, Argentina, Mexico, Mỹ (dù đội nhà bị loại), Colombia, Ai Cập và cả người Trung Quốc dù đội nhà cũng bị loại từ sớm.

Trong khi đó, chỉ mới có 150.000 đơn đăng ký mua vé xem trận khai mạc và hơn 300.000 đơn đăng ký mua vé trận chung kết.

Nước chủ nhà Nga cho đăng ký "fan ID" để người hâm mộ toàn cầu dễ dàng xem World Cup AFP

Ngày 16.11 tới, FIFA sẽ mở cho đăng ký mua vé tiếp đợt 2, ngay sau khi tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên 3,5 triệu đơn đăng ký mua vé đợt 1 cho các CĐV được quyền mua vé.

Trong khi đó, nước chủ nhà Nga cũng đang cho tiến hành đăng ký “fan ID” (căn cước CĐV), với điều kiện CĐV người nước ngoài đã được chấp nhận quyền mua vé sẽ được cấp ID coi như là thị thực nhập cảnh vào Nga để xem World Cup mà không cần nộp đơn xin thị thực như thông lệ.

Các CĐV có “fan ID” cũng sẽ được miễn phí sử dụng các phương tiện vận chuyển công cộng để di chuyển đến các sân xem các trận đấu World Cup.

Để đăng ký “fan ID”, CĐV toàn cầu cần truy cập vào website www.fan-id.ru để đăng ký.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.