Huyền thoại Seedorf nhận nhiệm vụ trục vợt 'tàu đắm' Deportivo

06/02/2018 12:32 GMT+7

Nhiệm vụ giải cứu Deportivo La Coruna khỏi cánh cửa rớt hạng mùa này sẽ được giao cho huyền thoại AC Milan Clarence Seedorf.

Lần thứ ba ở mùa giải năm nay ghế huấn luyện của Deportivo thay đổi. Từ Pepe Mel tới Cristobal Parralo, tất cả đều thất bại trong việc cứu vớt con tàu đắm "Branquiazuis" (biệt danh Deportivo). Sau 22 vòng đấu, Deportivo đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Lần gần nhất đội bóng nếm trải hương vị chiến thắng là vào ngày 10.12.2017.
Cuối tuần rồi, Deportivo thua đậm Real Sociedad 0-5, kết quả khiến họ trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp ở La Liga chưa biết đến hương vị chiến thắng.
Seedorf đối mặt nhiệm vụ giải cứu Deportivo. AFP.
Trao quyền dẫn dắt CLB vùng Galicia cho Seedorf là canh bạc mạo hiểm. Dưới vai trò cầu thủ, cựu tiền vệ người Hà Lan sắm vai huyền thoại. Nhưng trên cương vị thuyền trưởng, Seedord không phải nhà cầm quân thật sự giàu kinh nghiệm. Sau khi giải nghệ, cựu sao Hà Lan từng dẫn dắt Milan và Shenzen, tuy nhiên không để lại nhiều dấu ấn.
Cũng có thông tin Seedord không phải lựa chọn hàng đầu Deportivo nhắm tới cho vị trí HLV. Marin Lasarte và Diego Alonso mới là những ứng viên sáng giá nhất. Dù vậy, trong bối cảnh Marin Lasarte từ chối lời đề nghị của Derpotivo, Ban lãnh đạo buộc phải tìm đến Seedord, người trong sự nghiệp mới ngồi ghế chỉ đạo 36 trận.
Thời còn thi đấu, Seedorf từng vô địch Champions League trong màu áo Ajax, Real Madrid và AC Milan. Anh cũng bỏ túi nhiều danh hiệu vô địch quốc gia cao quý ở La Liga và Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.