Ibrahimovic châm chọc Ronaldo

16/01/2019 19:31 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic một lần nữa có những phát biểu châm chọc Cristiano Ronaldo khi cho rằng việc anh này chuyển đến Juventus không phải là một thử thách mới trong sự nghiệp.

Ibrahimovic nổi tiếng là một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ. Tiền đạo người Thụy Điển thường xuyên có những phát ngôn gây sốc về bản thân mình cũng như những nhân vật nổi tiếng khác trong làng bóng đá thế giới.
Mới đây, Ibrahimovic một lần nữa châm chọc Ronaldo. Tiền đạo của LA Galaxy cho rằng nếu Ronaldo là người thích thử thách mới trong sự nghiệp thì anh nên chuyển đến một đội bóng gặp khó khăn hơn là Juventus.
"Ronaldo nói về thử thách nhưng anh ấy lại chuyển đến một đội bóng mà nhắm mắt cũng có thể vô địch Serie A. Tại sao anh ấy không chuyển đến một đội bóng hạng 2 cách đây vài năm rồi giúp họ giành chức vô địch và thăng hạng. Chuyển đến Juventus chẳng phải là một thử thách", Sport Mail dẫn lời Ibrahimovic.
Cách đây chưa lâu, Ronaldo đã nói về việc rời La Liga để chuyển sang Serie A thi đấu. Khi đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha có ý mời kình địch Lionel Messi đến Ý chơi bóng.
"Tôi đã thi đấu ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và giờ là Ý trong khi Messi vẫn chỉ thi đấu cho Barcelona. Có lẽ anh ấy cần sự thay đổi. Với tôi, cuộc sống là những thử thách. Tôi thích những thử thách và muốn làm mọi người vui vẻ", Ronaldo từng nói.
Ronaldo nhanh chóng trở thành chân sút số 1 của Juventus Reuters
Ibrahimovic chưa bao giờ đánh giá cao tài năng của Ronaldo. Anh từng loại CR7 ra khỏi đội hình xuất sắc nhất theo ý của anh khi cho rằng cầu thủ này không có tài năng thiên bẩm.
Trong khi đó, kể từ khi chuyển sang Juventus từ Real Madrid hồi mùa hè vừa qua theo bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, Ronaldo vẫn duy trì phong độ tốt khi ghi được 15 bàn trong 25 lần ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.