Ibrahimovic chấm dứt hợp đồng với M.U để sang Mỹ thi đấu

23/03/2018 07:30 GMT+7

Zlatan Irahimovic và Manchester United (M.U) đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, mở đường cho chân sút người Thụy Điển sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy.

Theo Sport Mail, vào hôm qua (22.3, giờ Anh), Ibrahimovic và M.U đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Thông tin này đã được đội bóng chủ sân Old Trafford xác nhận.
Về phần mình, Ibrahimovic cũng viết trên trang cá nhân Twitter: "Điều tuyệt vời nào cũng sẽ đến lúc kết thúc. Sau 2 mùa giải cùng Manchester United, đã đến lúc tôi phải ra đi. Xin cảm ơn đội bóng, các cổ động viên, ban huấn luyện, các đồng đội và tất cả mọi người ở CLB đã cùng tôi trải qua khoảng thời gian tuyệt vời đó".

tin liên quan

HLV Mourinho tiết lộ tương lai của Ibrahimovic
Jose Mourinho cho biết ông nghĩ rằng tiền đạo 36 tuổi Zlatan Ibrahimovic, người bị chấn thương đầu gối trong phần lớn mùa giải, sẽ rời Manchester United (M.U) vào cuối mùa bóng này.
Sau khi chia tay M.U, nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy. Sport Mail cho biết đội bóng này sẽ chính thức công bố việc ký hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển trong ngày hôm nay. Theo thông tin của Sport Mail thì chân sút 36 tuổi sẽ nhận mức lương 1 triệu bảng/năm.
Ibrahimovic đến với M.U ở mùa hè năm 2016 sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ" cựu tiền đạo Barcelona đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi ghi được 28 bàn thắng trước khi bị chấn thương nặng ở gân khoeo hồi tháng 4.2017. 
Ibrahimovic đã phải ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương Reuters
Chấn thương này đã khiến Ibrahimovic phải thi đấu trong suốt một thời gian dài và phải đến tháng 12 anh mới trở lại thi đấu. Tuy nhiên, sau đó, anh không có được thể lực tốt và trận gần đây nhất mà tiền đạo người Thụy Điển góp mặt trong đội hình M.U là vào ngày 26.12.2017.
Tổng cộng, Ibrahimovic có 29 bàn thắng cùng 10 lần kiến tạo trong 53 trận đấu cho M.U, góp phần giúp đội bóng này giành chức vô địch Europa League và Cúp Liên đoàn Anh mùa giải trước.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đã có thông tin Ibrahimovic sẽ rời M.U để sang Mỹ thi đấu. Tuy nhiên, đến nay điều đó mới trở thành sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.