‘Ibrahimovic và Lukaku khó thi đấu cùng nhau trên hàng công M.U’

21/11/2017 19:08 GMT+7

Trả lời Sky Sports , Jamie Carragher lo sợ cái tôi quá lớn của Zlatan Ibrahimovic có thể trở thành vấn đề ngăn cản anh thi đấu bên cạnh người đồng đội Romelu Lukaku trên hàng công Manchester United (M.U).

Ibrahimovic đã có màn ra mắt trở lại trong chiến thắng của M.U trước Newcastle sau 7 tháng chiến đấu với chấn thương. Sự xuất hiện của anh trong vai trò tiền đạo cắm khiến Lukaku buộc phải lùi xuống và dạt sang cánh phải.
Dù thi đấu ở vị trí không sở trường, tiền đạo người Bỉ vẫn biết cách tỏa sáng khi góp 1 pha lập công vào chiến thắng 4-1 trước "Chim chích chòe". Carragher tin rằng bàn thắng này sẽ giúp Lukaku có thêm tự tin trong cuộc cạnh tranh với Ibrahimovic.

tin liên quan

Pogba trở lại, M.U đè bẹp Newcastle
Sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba đã giúp cho Manchester United (M.U) thêm mạnh mẽ khi 'Quỷ đỏ' giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở vòng 12 Premier League.
Cựu trung vệ Liverpool chia sẻ: “Bàn thắng của Lukaku có ý nghĩa quan trọng trong chiến thắng 4-1 của M.U. Việc ghi bàn không những giúp tiền đạo người Bỉ giải tỏa cơn khát bàn thắng trong thời gian kéo dài mà còn khiến anh tự tin sau sự trở lại của Ibrahimovic. Tôi không rõ tiền đạo người Thụy Điển có làm ảnh hưởng đến tinh thần chiến đấu của Lukaku không nhưng tôi không nghĩ họ có thể chơi cùng nhau”.
Lukaku là bản hợp đồng bom tấn Jose Mourinho mang về sân Old Trafford trong mùa hè qua. Trong khi Ibrahimovic chưa kịp hồi phục chấn thương, số 9 “Quỷ đỏ” đã thể hiện khá tốt và trở thành cầu thủ không thể đụng đến của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trước trận đấu với Newcastle, dù trải qua 8 trận không có bất cứ bàn thắng, anh vẫn được tin dùng trên hàng công của M.U.
Với việc ghi bàn, Lukaku có thể khẳng định mình trước Ibrahimovic Reuters
Cũng giống Carragher, cựu tiền đạo Craig Bellamy bày tỏ thái độ lo lắng với bộ đôi tiền đạo “Quỷ đỏ”. Anh cho rằng M.U cần thiết lập một sự sắp xếp cân bằng để giúp 2 tiền đạo luôn có thái độ thi đấu tốt nhất.
“Điều tôi lo lắng chính là Ibrahimovic. Anh ấy luôn là nhân vật chính ở bất cứ đâu anh ấy xuất hiện. Mỗi tiền đạo luôn có sự ích kỷ bởi khi bạn tự tin về bản thân, bạn sẽ chiến thắng trận đấu. Lukaku không thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Cả 2 tiền đạo vẫn còn nhiều trận cầu để thể hiện. Tuy nhiên, trên sân khấu của M.U, chỉ có 1 người trở thành nhân vật chủ chốt”, Bellamy chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.