ICC Cup 2018: Chỉ cần hiệu ứng Ronaldo, Juventus vẫn hạ đẹp Bayern Munich

26/07/2018 12:40 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa tập trung cùng CLB mới Juventus, nhưng chỉ cần hiệu ứng của cầu thủ này vẫn giúp đội bóng thành Turin có trận thắng ấn tượng trước Bayern Munich 2-0 sáng ngày 26.7 (giờ VN).

Hai bàn thắng của Juventus đều do công cầu thủ trẻ mới 21 tuổi Andrea Favilli ghi trong hiệp 1 ở các phút 32 và 40. Favilli chỉ mới được Juventus mua về từ CLB Ascoli với giá 7,5 triệu euro hồi tháng 6 vừa rồi.

Cầu thủ trẻ mới 21 tuổi Andrea Favilli ghi cú đúp cho Juventus Chụp màn hình

Không cần bàn cãi về sức hút của Ronaldo với Juventus, trong đó ngoài việc tăng doanh thu từ tiền bán áo và cả số lượng vé xem nguyên mùa của mùa bóng sắp tới cũng đã được bán hết sạch từ lâu.

Nhưng hiệu ứng của Ronaldo còn lớn hơn khi có tác động giúp nhiều cầu thủ trụ cột của Juventus có ý định ra đi nay tiếp tục ở lại và cũng như tạo ra động lực cạnh tranh cho nhiều cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn như Favilli tỏa sáng.

tin liên quan

Ronaldo chưa cần ra sân, Juventus đã thắng lớn
Tháng 7.2014, Antonio Conte chia tay Juventus sau những mâu thuẫn sâu sắc với Ban lãnh đạo CLB về chính sách chuyển nhượng. Ngày đi, Conte để lại một câu nói nổi tiếng: 'Trong ví có 10 euro thì đừng mơ mộng vào nhà hàng gọi món 100 euro'.

Đây chỉ là trận đầu tiên Juventus thi đấu tại giải giao hữu toàn cầu ICC Cup và có ngay chiến thắng trước đối thủ mạnh Bayern Munich cũng trong quá trình thay đổi, sau khi bổ nhiệm HLV mới là ông Niko Kovac.

Bayern Munich (trái) có nhiều thay đổi khi bổ nhiệm HLV mới Niko Kovac, nhưng chưa tạo hiệu ứng như Juventus Chụp màn hình

Nhưng khác với Juventus, Bayern Munich tính đến giờ chưa có sự bổ sung đáng chú ý nào nên vẫn chưa tạo hiệu ứng gây ấn tượng như Juventus.

Trong khi đó, CLB Juventus vẫn sẽ để siêu sao Ronaldo tiếp tục nghỉ hè đến hết tháng 7 sau chiến dịch World Cup và chỉ có thể trở lại tập trung cùng CLB mới chuẩn bị cho mùa bóng mới từ đầu tháng 8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.