Inter Milan bất ngờ 'trảm' HLV Mancini

08/08/2016 14:53 GMT+7

Chỉ hai tuần trước khi Serie A mùa 2016-17 khởi tranh, Inter Milan bất ngờ có sự thay đổi trên ghế huấn luyện.

Theo đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Meazza bất ngờ sa thải HLV (Roberto Mancini. Quyết định này được đưa ra sau khi Inter thảm bại 1-6 trước Tottenham trong trận giao hữu diễn ra tại Oslo (Na-uy) hôm thứ sáu tuần rồi.
Chính trận thua đó cộng với những kết quả không mong muốn trong giai đoạn tiền mùa giải trở thành giọt nước tràn ly khiến chủ sở hữu đội bóng, tập đoàn Suning Holdings, không còn giữ được sự kiên nhẫn với HLV Mancini.
Thay cho HLV Mancini là Frank de Boer, cựu danh thủ người Hà Lan và từng có những năm tháng dẫn dắt Ajax rất thành công. Frank de Boer đã mang về 4 danh hiệu ở giải quốc nội cho Ajax từ năm 2016 trước khi chia tay CLB vào cuối mùa giải qua. Frank de Boer ra đi vì để mất chức vô địch quốc gia về tay PSV Eindhoven.

Hè 2016, Frank de Boer được Everton và Southampton liên hệ, tuy nhiên, những ông chủ đến từ Trung Quốc quyết định chọn nhà cầm quân người Hà Lan thay cho Mancini với nhiệm vụ xây dựng lại Inter Milan và biến đội bóng này thành một thế lực như một thập niên trước.
Frank de Boer giờ sẽ thay Mancini dẫn dắt Inter AFP
Thời còn thi đấu, Frank de Boer có hơn 300 trận chơi cho Ajax trước khi sang Barca và gắn bó trong 4 năm. Ông cùng CLB đã giành được 1 danh hiệu La Liga. Sau đó, Frank de Boer sang Galatasaray và Rangers trước khi kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng ở giải Qatar. 

Ở đội tuyển quốc gia Hà Lan, Frank de Boer có 112 lần ra sân và là thủ quân đội nhà tại World Cup 1998 và EURO 2000.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.