Juventus hướng đến kỉ lục 5 lần liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia Ý

13/01/2019 08:05 GMT+7

Juventus cho thấy các giải đấu quốc nội chỉ là nơi họ hướng đến việc thiết lập những kỉ lục mới.

Juventus đã tiến thêm một bước đến việc lập kỉ lục 5 lần liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia Ý khi giành chiến thắng 2-0 trước Bologna để cùng với Lazio và AC Milan góp mặt ở tứ kết giải đấu này.
Các bàn thắng của Federico Bernardeschi và Moise Kean ghi chia đều trong 2 hiệp đã giúp Juventus dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu mà HLV Massimiliano Allegri để các trụ cột như Cristiano Ronaldo hay Paulo Dybala ngồi trên ghế dự bị.
Juventus đã giành chức vô địch Serie A và Cúp quốc gia Ý trong 4 mùa giải gần đây. Mục tiêu của "Lão phu nhân" giờ đây có lẽ là trở thành đội bóng đầu tiên ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu có lần thứ 5 liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia. Hiện chỉ có Barcelona và PSG là có khả năng làm điều tương tự như "Bà đầm già" thành Turin.
Ở trận đấu vừa qua, Bernardeschi có được bàn thắng nhờ vào sai lầm của thủ môn Angelo da Costa bên phía Bologna ở phút thứ 9. Sang đầu hiệp 2, tiền đạo trẻ Kean có bàn thắng thứ 2 trong màu áo Juventus khi tận dụng thành công cơ hội với một cú sút bồi.
Bernardeschi là người mở tỷ số cho Juventus Reuters
Đây là năm thứ 12 liên tiếp, Juventus vào đến tứ kết Cúp Quốc gia Ý, một kỉ lục khác. Đội bóng thành Turin có lẽ sẽ còn tiến xa bởi đối thủ của họ chỉ là Cagliari hoặc Atalanta.
Cũng trong vòng đấu vừa qua, AC Milan giành quyền đi tiếp sau khi đánh bại Sampdoria 2-0 ở hiệp phụ. Lazio cũng theo chân với chiến thắng 4-1 trước Novara.
Đối thủ của AC Milan sẽ là Napoli hoặc Sassuolo còn Lazio sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Inter Milan và Benevento.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.