Juventus sắp trói chân HLV Allegri

19/03/2016 10:11 GMT+7

Tin từ Sportmediaset cho biết Juventus chuẩn bị hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên (HLV) Massimiliano Allegri.

Tin từ Sportmediaset cho biết Juventus chuẩn bị hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên (HLV) Massimiliano Allegri.

Juventus sắp trói chân HLV Allegri - Ảnh: AFP
Theo đó, nhà cầm quân này sẽ được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Mức lương của HLV Allegri sẽ tăng từ 3,5 triệu euro lên thành 5 triệu euro. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa HLV Allegri và Juventus chỉ còn thời hạn tới ngày 30.6.2017.

Cùng với việc nhận mức lương mới, cựu HLV của Milan chắc chắn trở thành chiến lược gia được trả lương cao nhất tại Serie A, vượt qua người đồng nghiệp Roberto Mancini của Inter Milan. Phía Juventus muốn sớm "trói chân" vị thuyền trưởng tài ba này trong thời gian ngắn tới nhằm tránh sự theo đuổi của các đội bóng khác.
HLV Allegri hiện đang được một số đội bóng theo đuổi - Ảnh: AFP

Hồi giữa tuần, Juventus bị Bayern Munich  loại khỏi Champions League  sau 2 lượt trận vòng 1/8. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến tương lai HLV Allegri. Tại giải quốc nội, ông thầy 48 tuổi vẫn lèo lái rất tốt đội nhà thẳng tiến đến danh hiệu Scudetto. "Bà đầm già" còn có thể kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu khi vào tới chung kết cúp Quốc gia.

Cũng theo Sportmediaset, HLV Allegri muốn ban lãnh đạo trong thời gian tới chi tiền để thực hiện cuộc cách mạng ở tuyến giữa. Lý do vì sức mạnh của Juventus không còn tạo ra khoảng cách quá lớn so với những đội còn lại ở Serie A. Có khả năng "Bà đầm già" thành Turin sẽ bán tiền vệ Paul Pogba hè này, đồng thời chiêu mộ Ikay Gundogan và Mkhitaryan của Dortmund.
Ngoài ra, HLV Allegri rất muốn đưa tiền đạo Edinson Cavani của PSG về thành Turin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.