Juventus theo đuổi sao trẻ của tuyển Ý

01/12/2018 19:40 GMT+7

Federico Chiesa, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi của Fiorentina và tuyển Ý, đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus.

Federico Chiesa là con trai của Enrico Chiesa, danh thủ nổi tiếng bóng đá Ý một thời. Sự nghiệp của cầu thủ 21 tuổi đang lên như diều gặp gió và hứa hẹn không thua gì cha mình. 
"Chiesa con" đã có 85 trận đấu cho Fiorentina và ghi được 12 bàn cũng như có 17 đường chuyền thành bàn. Anh cũng đã có 11 lần khoác áo tuyển Ý và là một trong những cầu thủ được HLV Roberto Mancini rất coi trọng.
Với bản thành tích như vậy, không có gì lạ khi Chiesa lọt vào tầm ngắm của một loạt đại gia của bóng đá châu Âu. Chelsea và Liverpool là những đội bóng có ý định muốn có sự phục của của cầu thủ chạy cánh này.
Tuy nhiên, hai đại gia của Premier League sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Juventus. Theo Goal, đội bóng thành Turin đã bày tỏ ý định chiêu mộ "Chiesa con". Nếu "Bà đầm già" thực sự nghiêm túc, cầu thủ này rất khó thoát khỏi bàn tay của họ.
Chiesa muốn thi đấu tốt ở Fiorentina để giữ vị trí tại tuyển Ý AFP
Tại Serie A, Juventus hầu như có thể mua mọi cầu thủ mà họ muốn. Bởi tiềm lục tài chính của đội bóng này là vượt trội so với các đội còn lại. Juve từng mua cầu thủ của Fiorentina là Federico Bernardeschi vào năm 2017 với giá 40 triệu euro.
Goal cho biết Fiorentina định giá "Chiesa con" vào khoảng 70 triệu euro. Mức giá này không phải là vấn đề lớn với Juventus. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ chỉ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Bởi hiện tại anh chỉ muốn tập trung thi đấu tốt cho Fiorentina để giữ được vị trí thường xuyên ở tuyển Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.