Không ghi bàn, Ronaldo vẫn có kỷ lục mới ở Champions League

26/04/2018 08:10 GMT+7

Không ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trên sân Bayern Munich nhưng Cristiano Ronaldo vẫn có thêm một kỉ lục trong bộ sưu tập thành tích của mình.

Trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid diễn ra rạng sáng nay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1. Joshua Kimmich là người ghi bàn mở tỷ số cho "Hùm xám" nhưng các pha lập công của Marcelo và Marco Asensio đã giúp cho "Kền kền trắng" có ưu thế lớn trước khi bước vào trận lượt về trên sân Bernabeu vào tuần sau.
Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo thi đấu không mấy nổi bật khi bị các hậu vệ Bayern Munich phong tỏa thành công. Tuy nhiên, với việc Real Madrid giành chiến thắng, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn có thêm một kỷ lục mới. Theo đó, chân sút 33 tuổi đã có trận thắng thứ 96 tại Champions League trong sự nghiệp và vượt qua một huyền thoại khác của đội bóng Hoàng gia là Iker Casillas.
Trước thềm trận đấu này, Ronaldo đã ghi bàn trong 11 trận liên tiếp và có 15 bàn thắng ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, trong trận vừa qua, siêu sao này đã không thể nâng cao thành tích của mình.
Real Madrid có trận thắng thứ 150 ở Champions League Reuters
Bên cạnh đó, Real Madrid cũng trở thành đội bóng đầu tiên có được 150 trận thắng tại Champions League. Thành tích này một lần nữa cho thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xứng đáng ông vua của đấu trường danh giá nhất châu Âu. Với chiến thắng trên sân Bayern, HLV Zinedine Zidane và các học trò đang tràn đầy hy vọng góp mặt trong trận chung kết để mang về chiếc cúp vô địch châu Âu thứ 13 trong lịch sử.
Real Madrid và Ronaldo sẽ có cơ hội tiếp tục nâng cao kỷ lục của mình khi được chơi trên sân nhà trong trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.