Lacazette đến Anh kiểm tra sức khỏe, chuẩn bị gia nhập Arsenal

05/07/2017 08:04 GMT+7

Tiền đạo Alexandre Lacazette đã đến London vào hôm qua (4.7, giờ Anh) để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn thành vụ chuyển nhượng từ Lyon sang Arsenal.

Theo Sport Mail, Lacazette đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của Arsenal tại Hertfordshire (London) vào hôm qua để kiểm tra sức khỏe. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Arsenal khi tổng giá trị vụ chuyển nhượng này lên đến 53 triệu bảng.
Sport Mail cho biết bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đã có sẵn và đang chờ Lacazette ký vào. Anh sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới trước khi lên đường đi tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Arsenal tại Úc và Trung Quốc vào tuần tới.
Bản hợp đồng với Lacazette sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal. Trước đây, cầu thủ cao giá nhất của đội chủ sân Emirates là Mesut Ozil khi anh này được mua về từ Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng.
Trong vụ chuyển nhượng Lacazette, Lyon sẽ nhận được 46 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng Pháp có thể sẽ nhận thêm lên đến 7 triệu bảng, tùy thuộc vào sự đóng góp của tiền đạo 26 tuổi cho Arsenal.
Cả Perez (phải) lẫn Sanchez đều có khả năng rời Arsenal AFP
Sự có mặt của Lacazette có thể sẽ khiến một trong số các tiền đạo hiện nay của Arsenal là Lucas Perez, Olivier Giroud hay Alexis Sanchez phải ra đi. Sanchez vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng trong khi Perez chưa để lại dấu ấn nào trong mùa giải vừa qua còn Giroud thì không có phong độ ổn định.
Cũng vào hôm qua, các cầu thủ Arsenal đã trở lại tập trung nhằm chuẩn bị cho chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới. Chỉ có một số cầu thủ phải thi đấu cho đội tuyển trong thời gian gần đây là được phép vắng mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.