Lan toả niềm tin chiến thắng cùng 2 cúp bóng đá Anh

12/09/2018 22:09 GMT+7

Có khoảng hơn 500 người hâm mộ đã đăng ký tham dự giao lưu gặp gỡ cựu tuyển thủ Anh và Man City Joleon Lescott và tuyển thủ VN Nguyễn Quang Hải khi 2 chiếc Cúp danh giá của bóng đá Anh đến VN vào 13 giờ chiều ngày 13.9.

Lần đầu tiên người hâm mộ VN sẽ được tận mắt nhìn thấy 2 chiếc Cúp danh giá của bóng đá Anh mà CLB Man City đã giành được trong mùa rồi. Đó là chiếc Cúp vô địch giải ngoại hạng và chiếc Cúp liên đoàn cùng sẽ đến VN vào 13 giờ chiều 13.9 trong chuỗi hành trình quảng bá hình ảnh thu hút của bóng đá Anh đến khắp thế giới mà cu thể là trong năm 2018 đến 20 quốc gia chủ yếu là châu Á, châu Đại dương và Bắc Trung Mỹ.
Lescott mang 2 chiếc cúp vô địch của Man.City đến VN Reuters
Cựu danh thủ tuyển Anh và Man City Joleon Lescott trước khi tháp tùng 2 chiếc Cúp sang VN tỏ ra phấn khởi khi cho biết: “Từ lâu chúng tôi đã biết niềm đam mê của người VN với bóng đá Anh và chắc chắn không ai một lần trong đời muốn nhìn thấy chiếc Cúp vô địch danh giá mà 20 CLB ngoại hạng đã ròng rã 9 tháng trời chiến đấu không mệt mỏi để giành giật cho được. Cũng như hàng trăm CLB lớn nhỏ khác ao ước được chạm vào chiếc Cúp Liên đoàn cũng đã mãn nguyện. Ở đất nước của chúng tôi còn đam mê như vậy, tôi nghĩ người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ hào hứng và hòa mình nồng nhiệt khi Man City phối hợp với đối tác tài chính duy nhất ở Đông Dương là Ngân hàng SHB đón 2 chiếc Cúp này một cách cảm xúc nhất”
Tuyển thủ Nguyễn Quang Hải cũng tỏ ra hạnh phúc khi dự kiến sẽ là người được nâng trên tay chiếc Cúp ngoại hạng Anh. Anh nói: “Lúc này tôi chưa thể biết nói gì hơn là cảm thấy vinh dự và tự hào khi được SHB và CLB Hà Nội chọn đại diện để đồng hành cùng đại diện Man City FC ở sự kiện đón chiếc Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh đến Việt Nam. Đây sẽ là những giờ phút khó quên cho bất cứ ai yêu thích và đam mê bóng đá Anh, muốn chiêm ngưỡng chiếc Cúp. Tôi nghĩ trên khắp các cung đường chính tại thủ đô Hà Nội chiều mai (13.9) khi 2 chiếc Cúp diễu hành từ sân bay Nội Bài về lần lượt qua những địa danh văn hóa lịch sử nổi tiếng như Lăng Bác, Cột cờ, Văn Miếu, Bờ hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn… sẽ được người hâm mộ chào đón khí thế nhất”
Quang Hải (19, phải) sẽ có dịp cùng Lescott nâng cúp vô địch của Man.City Độc Lập
Sự kiện này một lần nửa thổi bùng lên tình yêu của ngời hâm mộ Việt Nam dành cho bóng đá. Ông bầu Đỗ Quang Hiển, chủ tịch SHB nhấn mạnh: “Bóng đá chính là sợi dây kết nối sức mạnh cộng đồng với nhau. Trong ASIAD 2018 vừa rồi Olympic Việt Nam là đội duy nhất của Đông Nam Á vào tới bán kết. Đó vừa là điều kỳ diệu nhưng cũng thể hiện sự tiến bộ, niềm tin, sức mạnh của bóng đá VN đã tạo được vị thế xứng đáng. Trên tinh thần đó để giữ vững niềm tin và quyết tâm tạo nên sức lan tỏa để cùng nhau gắt hái tiếp chiến thắng và vinh quang cho bóng đá VN, chúng tôi đã kết hợp với Man City mang 2 Cúp Anh về VN như một động lực, như một sự thôi thúc , như một khát vọng để đến một ngày nào đó, có thể là cuối năm nay mà cũng có thể vài ba năm nửa sẽ cùng nhau nâng Cúp vàng của riêng Việt Nam không chỉ trong khu vực mà có thể cả tầm châu lục”
Ông bầu Đỗ Quang Hiển (giữa), chủ tịch SHB A.T

Buổi giao lưu để thông tin về 2 chiếc Cúp với sự tham dự của Lescott và Quang Hải cũng như mong muốn truyền lửa cho người hâm mộ như cái đích hướng đến của bầu Hiển tại sân khấu ngoài trời 77 Trần Hưng Đạo vào chiều 15.9 đã có khoảng hơn 500 người đăng ký tham dự. Con số này sẽ còn gia tăng trong 1-2 ngày tới. Ngoài buổi giao lưu chính thì 2 danh thủ cũng như đại diện của Man City và SHB cũng cùng nhau giao lưu tặng quà với trẻ em tại làng trẻ SOS Hà Nội vào sáng 15.9

[VIDEO] MAKELELE VẪN TIN TƯỞNG MOURINHO LÀM NÊN CHUYỆN LỚN Ở NGOẠI HẠNG ANH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.