'Lazio vượt ra ngoài sự kỳ vọng'

16/03/2018 14:01 GMT+7

Lazi của HLV Inzaghi đã xuất sắc lọt vào tứ kết Europa League sau khi đánh bại đội chủ nhà Dinamo Kiev 2-0 trong trận lượt về diễn ra rạng sáng nay 16.3 (giờ VN).

Bất ngờ bị đối thủ đến từ Ukraine thủ hòa 2-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi trong lúc Lazio đang chơi rất tưng bừng ở Serie A, đó thật sự là một nỗi buồn đối với ban huấn luyện và là một cú sốc đối với người hâm mộ đội bóng này.
HLV Inzaghi chúc mừng Vrij, người ấn định chiến thắng 2-0 cho Lazio Reuters
Nhưng đêm qua, ông Simone Inzaghi đã phải thốt lên rằng Lazio đã vượt ra ngoài kỳ vọng của ông sau khi đội bóng này giành chiến thắng 2-0 ngay tại thủ đô Kiev trước đội chủ nhà Dynamo Kiev.
Lucas Leiva và Stefan de Vrij, hai cầu thủ quán xuyến trục giữa của Lazio đã tung hai cú đấm thẳng mặt đối phương chia đều cho hai hiệp đấu đã giúp Lazio giành chiến thắng chung cuộc 4-2 để lọt vào danh sách  8 đội bóng góp mặt ở tứ kết Europa League.
Cũng đêm qua, tiền đạo Ciro Immobile đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trước khung thành thủ môn Denys Boyko, thật là một đêm đáng nhớ bực mình đối với tiền đạo tuyển Ý này. Thế nhưng không sao, đội bóng của anh vẫn đạt mục tiêu đề ra từ đầu là được.
Huấn luyện viên Inzaghi vui mừng phát biểu trên kênh Sky Sport của Ý: "Tôi phải có lời khen các cầu thủ khi họ đã thực hiện một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng góp mặt ở tứ kết, nhưng thật sự không dễ dàng gì. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này, chúng tôi luôn thủ vững chắc, tấn công sắc bén và không bao giờ để lỗi nhịp. Chúng tôi sẽ biết đối thủ ở tứ kết sau lễ bốc thăm. Mục tiêu của chúng tôi là tiến sâu ở giải này và đến nay đã vượt qua được kỳ vọng. Chúng tôi tin vào những gì chúng tôi đang làm, với tâm lý này, chúng tôi có thể tiến xa hơn".
Đội bóng đồng hương của ông Inzaghi là AC Milan thì không được may mắn như vậy. Sau khi thua 0-2 trước Arsenal ở lượt đi tại San Siro, đoàn quân của Gatttuso thua tiếp 1-3 tại nước Anh và dừng cuộc chơi trước ngưỡng cửa tứ kết Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.