Leicester thắng 2 trận liên tiếp ở vòng bảng Champions League

28/09/2016 07:24 GMT+7

Nhà vô địch Premier League Leicester cho thấy họ không phải là đội dễ bị bắt nạt trong lần đầu dự Champions League khi tiếp tục có chiến thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón cựu vô địch Porto.

Xem diễn biến chính trận Leicester 1-0 Porto - Nguồn: Youtube
Leicester đã bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng ở Premier League sau thất bại 1-4 trước M.U để có một trận đấu hay và giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón cựu vô địch Champions League Porto ở bảng G. Islam Slimani là người ghi bàn thắng duy nhất giúp "Bầy cáo" có 2 trận thắng liên tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Đây là bàn thắng thứ 6 của Sliamni trong 4 trận gần đây gặp Porto. Tiền đạo người Algeria vừa chuyển đến Leicester từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Đây là lần đầu tiên Leicester dự vòng bảng Champions League. Đội bóng của HLV Claudio Ranieri đã thi đấu không tốt kể từ đầu mùa giải đến nay ở Premier League nhưng họ không hề yếu thế khi tranh tài ở đấu trường châu Âu.
"Chúng tôi đã thi đấu với đúng tinh thần của chúng tôi trong trận đấu vừa qua. Có một số thời điểm, các cầu thủ hơi chệch choạc nhưng Riyad Mahrez đã có một đường chuyền hoàn hảo cho Slimani ghi bàn", Reuters dẫn lời chia sẻ của HLV Ranieri sau trận đấu.
Slimani đánh đầu mang về chiến thắng cho Leicester Reuters
Leicester lần đầu dự Champions League nhưng họ có trong đội hình Slimani, người hiểu rất rõ Porto. Khi còn thi đấu cho Sporting Lisbon, tiền đạo này thường xuyên sút tung lưới Porto tại giải Bồ Đào Nha trong thời gian gần đây và anh nhanh chóng gây rắc rối cho đối thủ cũ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc.
Slimani cảnh cáo hàng thủ Porto bằng cú đánh đầu đưa bóng trúng ngay vị trí của thủ môn Iker Casillas từ pha đá phạt do Marc Albrighton thực hiện ở phút 14. Tuy nhiên, tiền đạo người Algeria đã dứt điểm chính xác hơn trong pha đánh đầu sau đó 14 phút.
Mahrez sau khi nhận đường chuyền dài đã tung ra một pha tạt bóng rất chuẩn xác để Sliamni chạy cắt mặt đành đầu ghi bàn. Đây là bàn thắng thứ 3 trong 4 trận của chân sút 28 tuổi cho Leicester và tất cả đều được ghi bằng đầu.
Corona có pha dứt điểm trúng cột dọc Reuters
Ở trận đấu vừa qua, Porto cũng đã tạo ra được một số cơ hội nhưng họ lại dứt điểm không thành công. Đáng kể nhất là pha sút bóng trúng cột dọc ở phút 84 của cầu thủ vào thay người Jesus Corona. 
Trong trận đấu còn lại tại bảng G, Copenhagen giành chiến thắng 4-0 trước Club Brugge. Với kết quả này, Leicester đứng đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, tiếp theo là Copenhagen (4 điểm), Porto (1 điểm) và Club Brugge (0 điểm).
Kết quả các trận đấu:
Bảng E: 
CSKA Moscow 0 - 1 Tottenham
AS Monaco 1 - 1 Leverkusen
Bảng F:
Dortmund 2 - 2 Real Madrid
Sporting 2 - 0 Legia Warszawa
Bảng G:
Copenhagen 4 - 0 Club Brugge
Leicester 1 - 0 Porto
Bảng H:
Dinamo Zagreb 0 - 4 Juventus
Sevilla 1 - 0 Lyon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.