Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán tỷ số bóng đá quốc tế rạng sáng mai 7.11

Kim Chao
Kim Chao
05/11/2018 08:29 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các giải vô địch hàng đầu thế giới được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Fulham và Huddersfield đang đóng vai "những người khốn khổ" ở giải Ngoại hạng Anh. Rạng sáng mai họ phải đụng nhau để minh chứng một điều, ai sẽ khổ hơn. Fulham đang hơn người cùng cảnh ngộ ở tuyến trên, nơi hàng công chơi khá tốt để mang lại cho họ số điểm nhiều hơn (5 điểm), nếu giành chiến thắng, Fulham sẽ thoát khỏi nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, họ lại có hàng thủ chơi mơ ngủ khiến đội bóng của London để thủng lưới nhiều nhất tại Premier League. Với chỉ 3 điểm trong tay và lợi thế chủ nhà, Huddersfield hẳn sẽ quyết đẩy đối phương xuống thế chỗ mình.
Giải VĐQG Tây Ban Nha mùa bóng năm nay có một nét mới rất đáng chú ý: có rất nhiều đội bóng đang đứng ở vị trí chen giữa Barcelona và Real Madrid. Rạng sáng mai, Espanyol sẽ tô đậm thêm nét son vào sự thành của công mình nếu giành chiến thắng trước Athletic Bilbao. Có 3 điểm nữa, Espanyol sẽ chễm chệ nhảy lên xếp nhì bảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.