Ligue 1: PSG tiếp tục cán mốc những kỷ lục

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/09/2018 09:12 GMT+7

Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục “một mình một ngựa” trong cuộc đua vô địch ở Ligue 1 khi cán mốc một kỷ lục toàn thắng bằng trận thắng đậm chủ nhà Nice 3-0 ở loạt trận vòng 8 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (30.9, giờ VN).

Với một thế trận lấn lướt hoàn toàn, PSG đã dễ dàng có được chiến thắng trước đội bóng đang được dẫn dắt bởi danh thủ Pháp Patrick Vieira. Sau những pha kiến thiết góp công lớn trong trận thắng Reims ở vòng trước, Neymar một lần nữa là nguồn cảm hứng của PSG với cú đúp (phút 22 và 90), bàn còn lại do công của Christopher Nkunku.
Neymar (trái) khiến HLV Vieira (phải) thất vọng rời sân AFP
Ở trận này, HLV Vieira chỉ tung tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, những sự thay đổi của cựu danh thủ CLB Arsenal không thể giúp Nice cải thiện thế trận khi họ phải chơi thiếu người trong hiệp 2 (Wylan Cyprien bị thẻ đỏ ở phút 59).

tin liên quan

Ligue 1: PSG thiết lập kỷ lục toàn thắng trong ngày “mưa thẻ đỏ”

Paris Saint Germain (PSG) dễ dàng đánh bại vị khách Reims với tỷ số 4-1 ở vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (27.9, giờ VN) để thiết lập kỷ lục mới với chiến thắng thứ 7 trong 7 trận ở mùa giải này. Loạt trận này cũng chứng kiến một “cơn mưa thẻ” đỏ ở các trận còn lại.

Chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân Nice đã đem lại một cú hích lớn về mọi mặt cho đoàn quân của HLV Thomas Tuchel. Bởi đội bóng thủ đô Paris vừa san bằng một cột mốc lịch sử, vừa thẳng tiến đến ngôi vô địch Ligue 1 và vừa đem lại một tinh thần lạc quan trước cuộc tiếp đón Red Star Belgrade ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.
Lyon vuột chiến thắng sau khi Nabil Fekir sút hỏng phạt đền ở cuối trận AFP
Theo đó, với trận thắng này, PSG đã san bằng cột mốc lịch sử 8 trận thắng liên tiếp ở đoạn đầu mùa giải của Lille vào năm 1936. Và với 24 điểm tuyệt đối sau 8 vòng, PSG tiếp tục vô đối ở cuộc đua chức vô địch mùa này. Sự thống trị ấy càng được củng cố khi đối thủ cạnh tranh Lyon bị Nantes cầm chân 1-1 trên sân nhà. Lyon đã vuột chiến thắng khi Nabil Fekir sút hỏng một quả phạt 11m ở cuối trận và để mất vị trí thứ 2 vào tay Saint Etienne (15 điểm).
Kết quả vòng 8 Ligue 1
Nice 0 - 3 Paris Saint Germain
Lyon 1 - 1 FC Nantes
Strasbourg 3 - 0 Dijon
Angers 0 - 1 Guingamp
Caen 1 - 0 Amiens
Stade Reims 0 - 0 Bordeaux
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.