Liverpool thư hùng Villarreal ở bán kết Europa League

15/04/2016 18:06 GMT+7

Lá thăm may rủi đưa Liverpool chạm trán Villarreal trong trận bán kết Europa League. Trong khi đó, Shakhtar Donetsk sẽ đối đầu với Sevilla ở cặp đấu bán kết còn lại.

Lá thăm may rủi đưa Liverpool chạm trán Villarreal trong trận bán kết Europa League. Trong khi đó, Shakhtar Donetsk sẽ đối đầu với Sevilla ở cặp đấu bán kết còn lại.

Kết quả bốc thăm vòng bán kết Europa League - Ảnh: Reuters

Chiều tối 15.4 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng bán kết Europa League đã diễn ra tại Nyon (Thụy Sỹ). Theo đó, Liverpool may mắn tránh được đối thủ khó nhằn nhất ở Europa League là đương kim vô địch Sevilla. Dù vậy, Villarreal cũng không phải cái tên dễ bị bắt nạt. Mùa này, "tàu ngầm vàng" đang bất bại từ sau trận thua Rapid Wien hồi tháng 9 năm ngoái.

Họ đã trải qua 11 trận bất bại liên tiếp từ đó tới nay. Tổng cộng, "tàu ngầm vàng" có 8 trận thắng và 3 kết quả hòa. Trên sân nhà El Madrigal, Villarreal toàn thắng suốt 6 trận liên tiếp và mới để thủng lưới 1 bàn. Ngay cả Napoli và Bayer Leverkusen khi làm khách tới đây cũng phải nhận thất bại.

Villarreal sẽ là đối thủ khó chơi đối với Liverpool - Ảnh: AFP

Theo kết quả bốc thăm, Villarreal sẽ chơi trên sân nhà ở trận lượt đi, còn Liverpool đá trận lượt về tại Anfield. Kết quả này khá giống với những gì thầy trò Jurgen Klopp vừa trải qua trước Dortmund, khi họ đánh bại đối thủ trên đất Anh với tỷ số 4-3 trong cuộc lội ngược dòng không tưởng ở lượt về.

Còn ở cặp đấu còn lại, Shakhtar Donetsk và Sevilla được dự đoán khá cân tài cân sức.

Các trận lượt đi của vòng bán kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 29.4, trong khi trận lượt về được tổ chức một tuần sau đó (6.5). Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 19.5 tại sân  St. Jakob-Park ở Basel (Thụy Sỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.