Lukaku kêu gọi cầu thủ M.U tôn trọng HLV Mourinho

23/11/2018 09:05 GMT+7

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa lên tiếng khuyên bảo các đồng đội ở Manchester United (M.U) phải cư xử đúng mực với HLV Jose Mourinho.

[VIDEO] VIDIC MUỐN THẾ CHỖ MOURINHO
Trong mùa giải này, nội bộ M.U không được yên bình cho lắm. Kể từ đầu mùa giải đến nay, đã có khá nhiều cầu thủ được cho là có mâu thuẫn với HLV Mourinho.
Paul Pogba đã có tranh cãi với HLV Mourinho ở sân tập của đội hồi tháng 9 vừa qua sau khi bị tước băng đội phó của đội. Sau đó, dến lượt Antonio Valencia bị buộc phải xin lỗi khi "thích" một lời kêu gọi HLV Mourinho từ chức được đăng trên Instagram.
Bên cạnh đó, còn có Alexis Sanchez hay Luke Shaw được cho là từng có mâu thuẫn với HLV Mourinho. Điều này là một trong những nguyên nhân khiến M.U có phong độ không ổn định.
Trong mùa giải này, Lukaku cũng không có phong độ tốt. Anh đã không ghi bàn kể từ tháng 9 và bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Everton hồi tháng trước.
Dù vậy, tiền đạo người Bỉ cho rằng HLV Mourinho vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các cầu thủ và khuyên các đồng đội phải cư xử cho phải phép nếu bị ông thầy 54 tuổi chỉ trích.
HLV Mourinho được cho là có mâu thuẫn với một số cầu thủ M.U Reuters
"Tôi nghĩ rằng Mourinho có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Thật tình thì tôi không để ý đến việc ông ấy có mâu thuẫn với ai hay không. Bởi điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi. Tuy nhiên, cho dù Mourinho có chỉ trích ai thì người đó phải tự cư xử như một người trưởng thành", Lukaku nói trên Bleacher Report.
Vào cuối tuần này, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace ở vòng 13 Premier League. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang có 20 điểm, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City đến 12 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.