Lukaku tiếp tục tịt ngòi nhưng M.U vẫn có 3 điểm trên sân Watford

29/11/2017 06:50 GMT+7

Tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục im hơi lặng tiếng trong chuyến làm khách của M.U đến sân Watford nhưng 'Quỷ đỏ' vẫn có chiến thắng 4-2 nhờ cú đúp của Ashley Young.

Trong trận đấu ở vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng nay (29.11, giờ Việt Nam), Lukaku tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát của M.U sau khi thoát khỏi án phạt của FA. Trước đó, trong trận thắng Brighton & Hove Albion hồi cuối tuần, tiền đạo người Bỉ đã có hành vi đá nguội hậu vệ đối phương. 
Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua Lukaku đã một lần nữa không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Anh chỉ có một pha kiến tạo giúp Anthony Martial ghi bàn thắng thứ 3 cho M.U.
Trước đó, M.U khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Young ở phút 19. Đó là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Anh sau 18 tháng. Sau đó, anh này tiếp tục tỏa sáng khi hoàn thành cú đúp ở phút 25.
Young (18) lập cú đúp cho M.U Reuters
Martial giúp M.U dẫn trước 3-0 với pha ghi bàn ở phút 32. Tuy nhiên, trong hiệp 2, đội chủ nhà Watford đã vùng lên mạnh mẽ. Troy Deeney thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 77 và sau đó 7 phút, Abdoulaye Doucoure khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" cực kỳ lo lắng khi rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3.
Thế nhưng, đến phút 86, Jesse Lingard đã khiến những nỗ lực của Watford trở thành mây khói khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U.
Lingard ấn định chiến thắng cho M.U Reuters
Với chiến thắng này, M.U đã tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm (32 so với 37). Đây cũng sẽ là một liều thuốc tinh thần tốt cho thầy trò Jose Mourinho trước khi họ có chuyến làm khách đến sân Arsenal vào cuối tuần này.
Kết quả các trận đấu:
Brighton & Hove Albion 0 - 0 Crystal Palace
Leicester 2 - 1 Tottenham
Watford 2 - 4 M.U
West Brom 2 - 2 Newcastle

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.