Mahrez lập công, Man City trở lại ngôi đầu Premier League

30/10/2018 07:05 GMT+7

Bàn thắng ở ngay phút thứ 6 của Riyad Mahrez đã giúp Manchester City (Man City) giành chiến thắng 1-0 trên sân Tottenham trong trận đấu muộn vòng 10 Premier League.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (30.10, giờ Việt Nam), Tottenham và Man City đã cống hiến cho khán giả 90 phút đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên, cầu thủ của cả 2 đội đều bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc và kết quả trận đấu được định đoạt bằng bàn thắng sớm do Mahrez ghi.
Đó là tình huống mà thủ môn Ederson bên phía Man City phát bóng lên, hậu vệ Kieran Trippier của Tottenham phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Raheem Sterling chuyền cho Mahrez ghi bàn.
Sau khi lập công, Mahrez đã giơ 2 tay lên trời, một hành động tri ân tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ Leicester City, người vừa thiệt mạng trong vụ rơi máy bay trực thăng bên ngoài sân King Power hồi cuối tuần qua. Mahrez đã được ông Vichai đưa về Leicester để rồi sau đó cùng đội bóng này lên ngôi vô địch Premier League vào năm 2016.
"Tôi đang rất buồn. Ông ấy đã làm rất nhiều điều cho tôi trong khi tôi chưa đáp lại được điều gì", Mahrez nói sau trận đấu.
Sau khi có được bàn mở tỷ số, Man City tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. Mahrez đáng lý ra có thể nhân đôi cách biệt nhưng pha dứt điểm của anh đã bị thủ môn Hugo Lloris đẩy bóng trúng cột dọc. Sau đó, David Silva cũng bỏ lỡ một tình huống ngon ăn.
Lamela dứt điểm đưa bóng vọt xà ngang Reuters
Về phần Tottenham, Harry Kane phung phí cơ hội tốt nhất của Tottenham có trong hiệp 1. Khi trận đấu đi vào những phút cuối, đến lượt Erik Lamela dứt điểm thiếu chính xác. 
Với việc bỏ lỡ những cơ hội bằng vàng, Tottenham đành phải nhìn Man City ra về với 3 điểm. Kết quả này giúp cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola trở lại ngôi đầu Premier League khi có 26 điểm, bằng với Liverpool, hơn Chelsea 2 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.