Man City bị Tottenham loại khỏi Champions League bởi luật bàn thắng sân đối phương

18/04/2019 06:35 GMT+7

Giành chiến thắng 4-3 trước Tottenham trong trận tứ kết lượt về Champions League nhưng Manchester City (Man City) vẫn bị loại bởi luật bàn thắng trên sân đối phương.

Rạng sáng nay (18.4, giờ VN), Man City tiếp Tottenham trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Ở lượt đi, đội bóng nhà giàu nước Anh đã để thua 0-1 nên người hâm mộ hy vọng một trận đấu hấp dẫn giữa 2 đội.
Quả thật trận đấu đã diễn ra hết sức kịch tính với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Không chỉ vậy, khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối cùng, những tưởng Man City có thêm bàn thắng quyết định nhưng hệ thống video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã khiến họ mừng hụt.
Trong trận đấu vừa qua, người hâm mộ trên sân Etihad đã được chứng kiến đến 4 bàn thắng chỉ trong vòng 11 phút đầu trận. Raheem Sterling là người mở tỷ số cho Man City ngay ở phút thứ 4. Thế nhưng, Son Heung-min tiếp tục cho thấy anh đóng vai trò quan trọng với Tottenham như thế nào. Tiền đạo người Hàn Quốc lập một cú đúp trong vòng 3 phút để đưa đội bóng thành London vượt lên.
Chỉ 1 phút sau, Bernardo Silva đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát để rồi sau đó 10 phút, đến lượt Sterling hoàn thành cú đúp và Man City vượt lên dẫn 3-2.
Llorente đánh đầu ghi bàn giúp Tottenham đi tiếp Reuters
Sang hiệp 2, Man City tiếp tục gia tăng sức ép và có được bàn thắng của Sergio Aguero ở phút 59. Nếu tỷ số này được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc thì đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt sẽ giành quyền đi tiếp.
Tuy nhiên, đến phút 73, tiền đạo vào sân thay người Fernando Llorente đã ghi tên mình lên bảng tỷ số, đưa Tottenham "trở về từ cõi chết". 
Trọng tài sau khi xem lại hệ thống VAR đã không công nhận bàn thắng cho Man City Reuters
Trong khoảng thời gian còn lại, Man City tấn công dữ dội nhưng không sao xuyên thủng được hàng thủ đối phương. Kịch tính dâng cao ở những phút bù giờ khi Sterling làm tung lưới Tottenham thêm lần nữa. Người hâm mộ đội chủ nhà và cả HLV Guardiola đã ăn mừng nhưng trọng tài đã sử dụng VAR và xác định Aguero rơi vào thế việt vị trong tình huống dẫn đến pha bóng đó và bàn thắng không được công nhận. 
Với kết quả hòa 4-4 sau 2 lượt trận, Man City đành ngậm ngùi nhìn Tottenham giành vé đi tiếp nhờ vào luật bàn thắng trên sân đối phương.
Kết quả các trận đấu:
Porto 1 - 4 Liverpool (chung cuộc: 1-6)
Man City 4 - 3 Tottenham (chung cuộc: 4-4)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.