Man City chỉ còn cách ngôi vô địch Premier League 2 trận thắng

13/03/2018 06:55 GMT+7

Chiến thắng 2-0 trước Stoke với cú đúp của David Silva ở trận đấu muộn vòng 30 giúp cho Manchester City tiến gần đến danh hiệu vô địch Premier League.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 30 Premier League diễn ra rạng sáng nay (13.3, giờ Việt Nam), Man City đã dễ dàng giành trọn 3 điểm trên sân Stoke với cú đúp của David Silva. Tiền vệ 32 tuổi một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của mình trong lối chơi của đội bóng nhà giàu nước Anh khi ngoài việc tạo ra cơ hội cho đồng đội, anh còn biết trực tiếp ghi bàn.

tin liên quan

Stoke City - Man City: Nỗi ám ảnh đêm thứ Hai
Man City hy vọng sẽ khép lại vòng 30 Premier League bằng cách giữ vững khoảng cách 16 điểm trước M.U mà để làm được điều đó, thầy trò HLV Pep Guardiola phải vượt qua đội chủ nhà Stoke City.
Silva mở tỷ số cho Man City ngay ở phút thứ 10 khi anh di chuyển thông minh vào vùng cấm địa đón quả tạt từ Raheem Sterling rồi dứt điểm chính xác ghi bàn. 
Không dừng lại ở đó, cũng chính Silva nâng tỷ số lên thành 2-0 khi hiệp 2 mới bắt đầu được 8 phút bằng một pha tâng bóng qua thủ môn sau khi phối hợp ăn ý với Gabriel Jesus.
Silva ghi cả 2 bàn cho Man City Reuters
Trong trận đấu vừa qua, đáng lý ra Man City còn có thể thắng đậm hơn. Tuy nhiên, với việc đã tạo ra cách biệt quá lớn so với các đội đứng sau trên bảng xếp hạng Premier League nên có lẽ người hâm mộ Man CIty cũng sẽ không quá quan tâm đến tỷ số.
Chiến thắng này giúp cho Man City tiếp tục duy trì cách biệt 16 điểm so với đội bóng cùng thành phố là M.U. Theo tính toán thì nếu giành chiến thắng trong 2 trận đấu tới thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa giải này.
Silva một lần nữa cho thấy tầm quan trọng trong đội hình Man City Reuters
Điều đặc biệt là nếu Man City thắng trong cuộc đối đầu với Everton vào ngày 31.3 tới thì trận derby thành Manchester được tổ chức ở Etihad vào vòng tiếp theo sẽ là thời điểm mà đội bóng áo xanh có thể lên ngôi vương giải Ngoại hạng Anh.
Đó chắc chắn sẽ là động lực lớn cho các học trò HLV Pep Guardiola. Bởi việc giành chiến thắng trước kình địch M.U để chính thức vô địch Premier League sẽ là cột mốc đánh dấu một mùa giải tuyệt vời cho Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.