Man City chuẩn bị lần thứ 2 phá kỷ lục chuyển nhượng vì một hậu vệ

22/07/2017 18:30 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; font: 14.0px 'Times New Roman'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} Gần như 100% Manchester City (Man City) sẽ có sự phục vụ của Benjamin Mendy với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ.

Báo giới Pháp đưa tin, đêm qua Man City và AS Monaco đã tiến hành ký kết các thỏa thuận, giấy tờ liên quan đến vụ chuyển nhượng hậu vệ Benjamin Mendy.
Theo đó, mức giá cuối cùng được cả hai phía chốt lại là 57,5 triệu euro. Theo tờ L’Equipe, đây là nỗ lực không biết mệt mỏi của Man City khi họ đã ra giá lần thứ 4 mới có thể thuyết phục đội bóng công quốc. Ba lời đề nghị trước đó trị giá 40, 45 và 52,5 triệu euro đều bị từ chối thẳng thừng.
Với mức giá 57,5 triệu euro, Mendy sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử. Điều đáng nói là cách đây một tuần, Man City cũng chính là đội bóng phá kỷ lục này khi mua Kyle Walker từ Tottenham Hotspur với giá 55,8 triệu euro.
Trước đó, Mendy đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Monaco trong trận giao hữu với Sportins Lisbon. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng không hề lo lắng về việc ra đi của hậu vệ người Pháp bởi họ đã có được Terence Kongolo từ PSV (13 triệu euro).
Kolarov sẽ rời Man City sang AS Roma AFP
Ngoài ra còn có thêm một thông tin nữa chứng minh Mendy chuẩn bị gia nhập Man City. Đó là trên trang Instagram cá nhân của Diacko Fofana, người bạn mà Mendy rất thân thiết cũng xác nhận anh đã rời Monaco để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.
Trong một diễn biến khác, nhiều tờ báo tại Anh cho biết Man City cũng mua nốt Danilo từ Real Madrid với giá 30 triệu euro, có thể tăng thêm 5 triệu euro tùy thành tích. Man City cũng sắp tiễn Aleksandar Kolarov sang AS Roma để làm mới hoàn toàn dàn hậu vệ cánh của đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.