Man City gặp 'khắc tinh', Premier League sắp mở hội?

28/09/2016 12:34 GMT+7

Sau sáu vòng đấu nảy lửa của Ngoại hạng Anh, chưa đội bóng nào lấy được dù chỉ một điểm từ Manchester City.

Tuy nhiên, cục diện có thể sẽ thay đổi khi thầy trò HLV Pep Guardiola gặp “khắc tinh” Tottenham ở trận đại chiến đáng xem nhất vòng 7 diễn ra lúc 20h15 ngày 02.10 (K+PM trực tiếp).
Sốt ruột chờ Man xanh thua
Toàn thắng 6 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh, phong độ khủng khiếp của Man City thực sự khiến người hâm mộ của các đội bóng khác cảm thấy sốt ruột, đến bao giờ mới có một đội bóng đủ sức chặn đứng bước tiến của thầy trò Pep Guardiola? Nhìn vào lịch thi đấu của thầy trò Pep Guardiola, trừ trận đấu với Tottenham cuối tuần này, phải đến tận tháng 12, Man xanh mới thực sự gặp thách thức đến từ những đối thủ xứng tầm như Liverpool, Arsenal hay Chelsea. Vì vậy mà không ít người mong Tottenham sẽ chiến thắng, hoặc ít nhất chặn đứng được chuỗi trận toàn thắng của Man City trong trận cầu đáng xem nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh.
Có cơ sở để tin Tottenham sẽ làm nên chuyện, vì họ vốn là khắc tinh của Man City. Hai lần chạm trán ở mùa trước, Tottenham đều toàn thắng với tỉ số 4-1. Sau sáu vòng đấu, thành tích hiện tại của thầy trò Mauricio Pochettino cũng chỉ kém mỗi Man xanh, họ đang đứng nhì bảng với bốn trận thắng.
HLV Pep Guardiola đang được giới túc cầu ca ngợi khi khiến Man City thay đổi một cách chóng mặt. Không những phát huy sở trường giữ và chuyền bóng cực hay ở tuyến giữa như mọi đội bóng trước đây do Guardiola dẫn dắt (Barcelona, Bayern Munich), nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn thổi hồn cho hàng công Man xanh, giúp các tiền đạo phát huy sự tự tin vốn bị bào mòn ở giai đoạn cuối thời Pellegrini. Tuy nhiên, Tottenham của Pochettino cũng không phải tay mơ, khi “Gà trống” sở hữu một HLV nổi tiếng về đọc thế trận, cũng như hàng tiền vệ chơi tốc độ và sáng tạo hàng đầu Ngoại hạng Anh.
Man City gặp “khắc tinh”, Premier League sắp mở hội? 1
Đón xem trận cầu hấp dẫn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh trên kênh K+PM lúc 20h15 ngày Chủ nhật 02.10.
Xem trọn vẹn các trận đấu đỉnh cao trên các kênh K+ qua TV và Internet
Bên cạnh đại chiến hay nhất vòng 7 giữa hai đội đầu bảng Tottenham và Man City, khán giả cũng không thể bỏ lỡ trận đấu sớm ngày thứ Bảy giữa Liverpool – Swansea lúc 18h30 ngày 01.10 (K+1 phát sóng độc quyền). Kém Man xanh 5 điểm, chiến thắng trước đội bóng đang ở khu vực cầm đèn đỏ sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Juergen Klopp thu ngắn khoảng cách với đội đầu bảng.
Cũng tại vòng này, Man United sẽ phải đương đầu với một đối thủ khác ở nhóm nguy hiểm là Stoke City. Trong trận đại thắng đương kim vô địch Leicester City 4-1 tại vòng 6, HLV Jose Mourinho đã chứng minh sự thăng hoa của hàng công M.U khi không có Rooney. Tuy nhiên, trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, rất có thể Rooney sẽ được tin dùng nhiều hơn, dù có thể từ băng ghế dự bị.
Trong khi đó, Chelsea rất cần một chiến thắng trước Hull để thoát khỏi cuộc “khủng hoảng mini” đang làm cho tỷ phú Abramovich đứng ngồi không yên. Có thể Antonio Conte sẽ phải mạnh dạn thay đổi bằng cách loại bỏ hàng thủ kém cỏi đã khiến Chelsea thất bại muối mặt 0-3 trước Arsenal ở vòng trước.
Toàn bộ diễn biến của 10 trận đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ được K+ tường thuật trực tiếp, cùng với cuộc đua khốc liệt ở đấu trường La Liga, nơi đội đầu bảng Real Madrid đã bị Barcelona, Atletico Madrid và Villarreal thu ngắn cách biệt chỉ còn 1-2 điểm. Tất cả tạo nên đặc sản bóng đá cuối tuần không thể bỏ lỡ trên các kênh K+.
Cuối tuần qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được tận hưởng miễn phí bữa tiệc bóng đá đỉnh cao của Ngoại hạng Anh và La Liga qua gói kênh truyền hình trực tuyến myK+NOW vừa được truyền hình K+ ra mắt ngày 22.9. Trong thời gian dùng thử miễn phí từ 22-29.10, hàng chục ngàn thuê bao đã đăng ký và được trải nghiệm tính tiện ích của ứng dụng truyền hình trả tiền đầu tiên trên Internet tại Việt Nam.
Man City gặp “khắc tinh”, Premier League sắp mở hội? 2
Thưởng thức các trận bóng đá đỉnh cao ngay trên thiết bị di động với myK+NOW
Dành riêng cho các thiết bị di động như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh, myK+ NOW cho phép xem trực tuyến 4 kênh K+ HD và 24 kênh truyền hình đặc sắc khác mọi lúc, mọi nơi. Với mức giá tiết kiệm chỉ 125.000 đồng/tháng và không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác, myK+ NOW thực sự đáp ứng nhu cầu thưởng thức truyền hình tiện lợi và tiết kiệm cho mọi cá nhân.
Giờ đây, khán giả có thể thỏa sức theo dõi trực tiếp các trận bóng đá đỉnh cao và nhiều nội dung độc quyền hấp dẫn khác với chất lượng HD sắc nét trên 4 kênh K+ qua bất cứ hạ tầng và phương thức truyền dẫn nào như mạng LAN, wifi, 3G, 4G (với băng thông tối thiểu là 110kB/giây).
Để đăng ký gói myK+ NOW, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng myK+ tải về từ App Store (dành cho thiết bị iOS) và Play Store (dành cho thiết bị Android). Sau đó truy cập vào website của K+ tại www.kplus.vn, thực hiện cài đặt theo hướng dẫn, nộp phí thuê bao là có thể xem ngay các kênh truyền hình yêu thích.
Nhân dịp ra mắt gói mới myK+ NOW, trong thời hạn từ 22-29.9.2016, 50.000 người đăng ký đầu tiên sẽ được trải nghiệm miễn phí gói dịch vụ mới myK+ NOW trong vòng 1 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.