Man City: Joe Hart sang Tornio, Nasri đến Besiktas

30/08/2016 09:16 GMT+7

Những ngôi sao không được lòng HLV Pep Guardiola là thủ môn Joe Hart và tiền vệ Samir Nasri đều đã phải rời khỏi sân Etihad.

Theo Guardian, thủ môn Joe Hart dự kiến sẽ đáp chuyến bay đến Ý trong ngày hôm nay để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế tại Torino.

tin liên quan

Thủ môn Joe Hart nói lời chia tay Man City
Thủ môn Joe Hart đã được HLV Pep Guardiola tung ra sân trong trận lượt về vòng play-off Champions giữa Manchester City (Man City) và Steaua Bucharest. Đây rất có thể là trận đấu cuối cùng của thủ môn này ở sân Etihad.
Trước đó, cả Man City và Torino đã đồng ý những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng cho mượn. Cụ thể, đội bóng nước Ý sẽ trả lương cho Joe Hart ở mức 135.000 bảng/tuần. Đội bóng Anh cũng đã chính thức cho phép Joe Hart bay đến Ý để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất các thủ tục liên quan.
Với sự xuất hiện của Claudio Bravo từ Barcelona, Joe Hart trở thành sự lựa chọn thứ 3 ở Man City, sau cả Willy Caballero. Từ khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, thủ môn giữ sạch lưới nhất Premier League mùa trước chỉ bắt chính duy nhất 1 trận lượt về play-off gặp Steaua Bucharest ở Champions League.
Joe Hart từng cãi tay đôi với Pep vì quá bất mãn Reuters
HLV Pep Guardiola tuyên bố, Hart cứ đi nếu anh muốn. Còn HLV tuyển Anh là Sam Allardyce cũng khẳng định, thủ thành 29 tuổi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu ở “Tam sư” nhưng với điều kiện là anh phải được ra sân thường xuyên.
Chính vì tất cả những điều trên mà Joe Hart vội vã quyết định ra đi để cứu vãn tương lai ngày càng mờ mịt của mình. Có lẽ, rất nhiều người hâm mộ không thể ngờ câu chuyện của một thủ thành tài năng như Joe Hart lại có thể là như thế này.
Cũng trong danh sách thanh trừng của Pep, Samir Nasri đang trên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ kiểm tra y tế theo bản hợp đồng cho mượn với CLB Besiktas. Man City chấp nhận trả 40% lương cho tiền vệ tấn công và đội bóng mới chịu 60% còn lại.
Nasri đã được thi đấu 15 phút dưới thời HLV mới AFP
Dưới thời HLV Pep, Samir Nasri chỉ thi đấu vỏn vẹn 15 phút ở trận gặp West Ham. Trong suốt kì du đấu mùa hè, cầu thủ 29 tuổi không được thi đấu 1 phút nào vì thừa cân.
HLV người Tây Ban Nha từng tuyên bố: “Nếu muốn ở lại với chúng tôi, muốn phục vụ, muốn trở thành một phần của Man City thì tất cả đều phụ thuộc vào anh ấy, không phải tôi”. Trước lời khẳng định đầy ẩn ý của ông thầy mới, Samir Nasri buộc phải nhanh chóng tìm đường lui cho mình trước khi kỳ chuyển nhượng chính thức đóng cửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.