Man City lập kỷ lục 15 trận thắng liên tiếp ở Premier League

14/12/2017 06:52 GMT+7

Manchester City (Man City) vừa xác lập kỷ lục mới tại Premier League khi giành chiến thắng 4-0 trên sân Swansea trong trận đấu ở vòng 17 diễn ra rạng sáng nay (14.12, giờ VN).

Trong loạt trận vòng 17 Premier League diễn ra rạng sáng nay, Man City hành quân đến sân Swansea với thành tích 14 trận thắng liên tiếp, ngang bằng với kỷ lục của Arsenal thiết lập vào năm 2002. Với việc đội chủ nhà đang có phong độ kém cỏi, thầy trò HLV Pep Guardiola đã không gặp khó khăn nào trong việc giành trọn 3 điểm để tạo nên kỷ lục cho riêng mình.
Một Swansea đang đứng cuối bảng chỉ có thể cầm cự trong khoảng hơn 20 phút đầu trận rồi sau đó nhanh chóng sụp đổ khi David Silva mở tỷ số bằng một pha dứt điểm cận thành ở phút 27. Tiếp đó, Kevin De Bruyne ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một pha sút phạt trực tiếp hoàn hảo.
Sang hiệp 2, Silva một lần nữa tỏa sáng khi có pha phối hợp với Raheem Sterling rồi dứt điểm hiểm hóc ở phút 52. Khi trận đấu còn khoảng 5 phút nữa là kết thúc, Sergio Aguero ấn định chiến thắng cho Man City.
Silva tỏa sáng với một cú đúp Reuters
Chiến thắng này đã khiến cho việc M.U giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth không có ý nghĩa gì. Bởi Man City tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Premier League khi có 49 điểm, hơn M.U 11 điểm.
Trong khi đó, trận thắng trước Bournemouth chỉ mang lại đôi chút danh dự và niềm tin cho M.U. Sau khi gây thất vọng trong trận derby Manchester, Lukaku tiếp tục được HLV Jose Mourinho tin dùng. Tiền đạo người Bỉ đã đáp lại bằng pha đánh đầu ghi bàn duy nhất ở phút 25.
Lukaku ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại Bournemouth Reuters
Ở các trận đấu khác, Liverpool và Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có 1 điểm trong các trận hòa không bàn thắng với West Brom cùng West Ham.
Với các kết quả này, Liverpool bị đẩy xuống thứ 5 khi có 31 điểm, bằng điểm với Tottenham nhưng kém về hiệu số. Trong khi Arsenal đứng thứ 7 với 30 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Swansea 0 - 4 Man City
M.U 1 - 0 Bournemouth
Liverpool 0 - 0 West Brom
West Ham 0 - 0 Arsenal
Tottenham 2 - 0 Brighton & Hove Albion
Southampton 1 - 4 Leicester
Newcastle 0 - 1 Everton

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.