Man City sẽ 'hy sinh' Aguero để đổi lấy Neymar

Đức Trường
Đức Trường
14/05/2019 18:47 GMT+7

Để có chữ ký tiền đạo Neymar, HLV Pep Guardiola của Man City dự định dùng tiền đạo Sergio Aguero làm một phần trong bản hợp đồng trao đổi với đội bóng nước Pháp.

Aguero là một trong những nhân tố quan trọng giúp Man City bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018-19. Tiền đạo người Argentina đã ghi 21 bàn, chỉ kém Emerick Aubameyang, Mohamed Salah và Sadio Mane - những cầu thủ giành danh hiệu Vua phá lưới - 1 bàn.
Nhưng theo Diario Giol, HLV Guardiola đang muốn thay Aguero bằng Neymar. Đây là chiến lược phục vụ cho tương lai của Man City. Aguero vào tháng tới sẽ bước sang tuổi 31. Anh cũng gắn bó với sân Etihad 8 năm, và giờ là lúc CLB cần những luồng gió mới để tiếp tục thống trị xứ sở sương mù.
PSG từ lâu cũng muốn có Aguero. Họ hy vọng tìm được mũi nhọn mới để thay Edinson Cavani không còn trẻ nữa. Diario Gol cho biết Man City có thể dùng 140 triệu euro, cộng thêm Aguero làm một phần trong bản hợp đồng để thuyết phục PSG nhượng lại tiền đạo Neymar cho họ.
Neymar chưa thể giúp PSG đăng quang ở Champions League Reuters
Về phần Neymar, tương lai tiền đạo này cũng để lại dấu hỏi lớn sau khi mùa giải Ligue 1 kết thúc. Không rõ Ban lãnh đạo PSG có ý định giữ chân ngôi sao người Brazil tiếp tục hay thế nào. Hai năm sau khi mua chân sút này từ Barcelona, PSG vẫn trắng tay ở đấu trường Champions League.
Đó là thất bại rất lớn của đội bóng Pháp. Giới chuyên môn tin PSG nên giữ Kylian Mbappe, và bán Neymar cho đội bóng khác. Cựu sao Barcelona rất có tài, nhưng phong cách thi đấu lại quá cá nhân. Đã vậy, Neymar còn tạo ra nhiều scandal trong phòng thay đồ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.