Man City thể hiện sức mạnh ở Cúp FA

27/01/2019 07:55 GMT+7

Manchester City (Man City) một lần nữa thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 5-0 trước Burnley ở loạt trận vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm qua (26.1, giờ VN).

Trong loạt trận vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm qua, Man City đã không gặp bất cứ khó khăn nào khi giành chiến thắng 5-0 trước Burnley. 
HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thận trọng khi tung ra sân đội hình mạnh với sự góp mặt của Kevin De Bruyne và sự thận trọng này đã giúp cho Man City có được chiến thắng đậm để đi tiếp.
Man City tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và đặt khung thành Burnley dưới sức ép khủng khiếp. Tuy nhiên, phải đến phút 23, tỷ số mới được mở cho đội chủ sân Etihad khi Gabriel Jesus xâm nhập vùng cấm địa rồi dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn Nick Pope.
Trong trận đấu vừa qua, Burnley chỉ tạo ra được vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành Man City. Đáng chú ý là pha đối mặt của Matej Vydra với thủ môn Ederson ở phút 48 nhưng cú sút của cầu thủ này lại thiếu chính xác.
Đến phút 52, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Man City khi Bernardo Silva không bỏ lỡ cơ hội sau khi nhận đường chuyền thuận lợi từ De Bruyne.
De Bruyne (trái) là người chơi tốt nhất bên phía Man City trong trận vừa qua AFP
Sau đó 9 phút, đích thân De Bruyne ghi tên mình lên bảng tỷ số với một pha dứt điểm khôn ngoan. Tiền vệ người Bỉ tiếp tục để lại dấu ấn ở phút 73 khi cú tạt bóng của anh trúng Kevin Long đi thẳng vào lưới Burnley.
Trận thắng 5 sao của Man City được ấn định ở phút 85 khi tiền đạo vào thay người Sergio Aguero ghi bàn từ chấm phạt đền.
Đây đã là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của Man City kể từ sau khi họ thua Leicester trong ngày Lễ tặng quà. Với việc đã giành quyền vào chung kết Cúp Liên đoàn và chỉ kém Liverpool 4 điểm ở Premier League, thầy trò HLV Guardiola vẫn đang có hy vọng trên cả 4 đấu trường.
Kết quả các trận đấu:
Accrington Stanley 0 - 1 Derby County
Swansea City 4 - 1 Gillingham
Shrewsbury Town 2 - 2 Wolves
Brighton 0 - 0 West Bromwich 
Doncaster Rovers 2 - 1 Oldham Athletic
Middlesbrough 1 - 1 Newport County
Manchester City 5 - 0 Burnley
Portsmouth 1 - 1 Queens Park Rangers
Newcastle United 0 - 2 Watford
Millwall 3 - 2 Everton
Wimbledon 4 - 2 West Ham 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.