Manchester City ra giá 60 triệu bảng cho Mahrez nhưng Leicester đòi gấp đôi

31/01/2018 09:35 GMT+7

Manchester City vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để ký hợp đồng với Riyad Mahrez của Leicester City nhưng 'Bầy cáo' đòi gấp đôi.

[VIDEO] MANCHESTER CITY MUA HẬU VỆ TRẺ TRIỂN VỌNG CỦA BÓNG ĐÁ PHÁP 
Đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh Manchester City đã hoàn tất việc mua hậu vệ Aymeric Laporte trị giá 57 triệu bảng của Athletic Bilbao. Tuy nhiên, huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn cần thêm cầu thủ ở vị trí tiền đạo để bù đắp vào chỗ của Leroy Sane, người vừa bị dính chấn thương (phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần) trong trận thắng Cardiff City 2-0 ở vòng 4 Cúp FA cuối tuần rồi.
Mahrez có cái chân trái dị thường AFP
Giữa tháng 1.2018, Pep Guardiola ngỡ như mua được tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal nhưng phút cuối "Man xanh" lại thua "Man đỏ" trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Chile.
Theo The Sun, Man City vừa lên tiếng mua Riyad Mahrez trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối ngày 31.1. Cách cổ điển và cũng là hay nhất mà đội chủ sân Etihad có thể thu hút nhân tài đưa ra mức giá thật hấp dẫn đối với cầu thủ chạy cánh người Algeria. Cả Arsenal và Chelsea đều rất quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi này nhưng Leicester kiên quyết không cho phép cầu thủ của mình ra đi.
Sport Mail cho biết dù mức giá mà Man City đưa ra là khá hấp dẫn nhưng lần này Leicester cũng tỏ ra rất cứng rắn. Đội chủ sân King Power đòi gần gấp đôi số tiền nói trên thì mới để tiền đạo người Algeria ra đi.
Về phần mình, Mahrez cho thấy anh muốn rời khỏi Leicester để gia nhập Man City. Tiền đạo này đã yêu cầu được ra đi và đã không tập cùng các đồng đội trong những ngày gần đây. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Man City đang tiến gần đến danh hiệu vô địch Premier League mùa giải này cũng như có tiềm lực tài chính rất mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.